Ảnh - truyện vui 2011-07-05 14:47:50

Bài kiểm tra...Cười ra nước mắt !


[size=2]KT 1 tiết văn lớp 10 : Đề : Hãy kễ lại kỉ niệm 1 chuyến đi chơi trong đó có sử dụng yếu tố biểu cảm .
…………………………………….Bài làm………………………………………. …..
….. Đã lâu rồi , ko nhớ là bao lâu , thôi thì coi như cũng lâu lắm rồi , em mới có dịp đi chơi Đầm Sen . Em háo hức chuyến đi đến nổi tối ko ngủ đc , vì đang onl chát khoe với bx .
…… Khi xe em vừa đề 3 phóng đi , lòng em cảm thấy như có cái gì đó rất thích thú , đang tận hưởng cảm giác thì bỗng thấy thằng công lộ đứng bên kia , Chết cha , chưa đội nón bảo hiểm , thế là em thắng gấp , đội vào rồi đi tiếp . Khi gần tới Đầm Sen thì bỗng xe em hết xăng , vậy là em cùng chiếc " sắt vụn " cuốc bộ tới Đầm Sen . Khi vừa tới Đầm Sen , đang tận hưởng cái vẻ đẹp và không khí trong lành , tự nhiên nghe mùi gì thum thủm , bà mẹ đứa nào thả " bom " . Em liền bước lẹ vào bãi đậu xe và gửi xe ung dung đi ra mà wên lấy thẻ , cha bảo vệ hét 1 phát làm em ú cả chym ra , tưởng bị tội gì . Sau khi lấy thẻ xong ,bước tới wầy bán vé , hỏi cô bán vé : " Vé cửa vào nhiu tiền vậy cô ? " Cô wầy vé trả lời : " tám mươi lăm ngàn con ơi " . Em liền lục túi trái , lục túi phải , lục wài lục wài chỉ có 1 ngàn rưỡi , chợt nhớ ra em wên mang tiền !!! Ý chết mẹ , có tiền đâu mà wên , vậy là em ngậm ngùi ra về . Bước tới bãi đậu xe , gửi xe mất 5 ngàn , mà giờ có 1 ngàn rưỡi sao lấy xe , em bèn cuốc bộ về nhà lấy thêm 3k5 nữa rồi cuốc bộ lên lấy xe . Mẹ cái thằng giử xe ko cho lấy , nó kiu lấy chứng minh chủ xe ra . thế là em ngậm ngùi tập 2 cuốc bộ về nhà , lấy chứng minh chủ xe và lại cuốc bộ lên để cho nó xem và lấy xe về . Khi lấy đc xe ra , lòng em vui sướng khôn xiết , nỗi vui sướng biến mất đi khi em chợt nhớ ra xe đã hết xăng . Vậy là cuốc bộ về nhà với chiếc xe .
…..Em rất vui vì chuyến đi chơi này đã giúp cho em rèn luyện thể lực của mình . Và cũng buồn vì đi tới Đầm Sen nước mà chưa vào nước đc , chỉ đứng ngoài cỗng nhìn vào .
Nhận xét của " giáo viên ": Bài văn này làm rất tốt , vì đã sử dụng yếu tố biểu cảm trong từng trường hợp như : xe hết xăng , cuốc bộ từ ĐS về đến nhà hơn chục lần . Chắc hẳn người viết đã từng trải wa nên kể kĩ càng từng chi tiết .
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)