Tin tức - pháp luật 2013-12-04 03:33:00

Bác sĩ máu lạnh Nguyễn Mạnh Tường ở trại giam thế nào?


Tính đến hôm nay (4/12), đã 46 ngày trôi qua, xác của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (sinh 1974, 36 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) vẫn chưa tìm thấy, dù người thân, nhà ngoại cảm tích cực tìm kiếm, lùng xục trên từng đoạn sông, bụi cỏ…
Thẩm mĩ viện Cát Tường nơi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường gây nên cái chết của chị Lê Thị Thanh Huyền.
Dư luận đang không chỉ đặt nghi ngờ về lời khai của bác sĩ máu lạnhNguyễn Mạnh Tường (Giám đốc TMV Cát Tường, số 45 đường Giải Phóng,Hà Nội) - người đã gây ra cái chết và phi tang xác chị Huyền, mà còn luôn ngóng trông thông tin về cuộc sống trại giam của hung thủ. Bác sĩ Tường hiện thế nào? đã khai thêm gì? có phải đang che giấu một tội ác nguy hiểm hơn? 
Đối tượng Nguyễn Mạnh Tường. 
Ngày 22/10, sau khi đưa bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường đi thực nghiệm hiện trường gây nên vụ án mạng tại cầu Thanh Trì, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội đã lấy lời khai của đối tượng. Theo đó, trong vụ án này, đối tượng đã dùng ô tô BSK: 29A – 48881 để mang xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền ra cầu Thanh Trì để phi tang, còn số tài sản và những đồ đạc khác của nạn nhân đối tượng bảo Đào Quang Khánh (nhân viên bảo vệ) đem đi dựng hiện trường giả. Tuy nhiên, trong vụ án chiếc xe ô tô của đối tượng Nguyễn Mạnh Tường rất ít được đề cập đến.
Hiện, ngoài lời khai trên, Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì mới trong suốt quãng thời gian đối tượng ở trại giam. Điều này càng khiến dư luận thêm nhức nhối!
Biển hiệu quảng cáo với địa chỉ được ghi trước cửa của thẩm mĩ viện Cát Tường đã được ai đó thuê người đến tháo dỡ và cạo sạch. 
Tối qua (3/12), phóng viên trở lại trụ sở thẩm mĩ viện Cát Tường (số 45, đường Giải Phóng, Hà Nội), thì hiện cửa chính vẫn trong tình trạng khóa chặt. Theo một số người dân sống xung quanh, cách đây khoảng 1 tuần, biển hiệu và các thông tin liên quan thẩm mĩ viện này đã được ai đó thuê người đến tháo dỡ và cạo sạch.
Vậy, câu hỏi đang hâm nóng dư luận là: Khi nào thông tin về bác sĩ giết người Nguyễn Mạnh Tường sẽ được cơ quan điều tra thông tin sáng tỏ?
Về phía người thân nạn nhân Huyền,  phản ứng trước quyết định cuả cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội khởi tố bị can đối với bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, Giám đốc Trung tâm thẩm mĩ Cát Tường ở 45 đường Giải Phóng, P.Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng) về tội “vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác” theo điều 242 của bộ luật Hình sự và tội “xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt” theo điều 246 bộ luật Hình sự, ngày 3/11, ông Lê Văn Viễn, bố đẻ nạn nhân Huyền đã gửi tới báo giới bức tâm thư: “Tường không phải là bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ, mà dám coi thường tính mạng con người, lóa mắt trước đồng tiền, không có kiến thức và thực hành về phẫu thuật thẩm mĩ mà dám làm bừa để gây nên cái chết cho con tôi. Đó chính là tội giết người!
Mới đây nhất, trong cuộc gặp gỡ với PV, ông Viễn gạt nước mắt đau thương, cho biết: Đến lúc này gia đình bên nội cũng như bên ngoại mong có nhà ngoại cảm thật giỏi chỉ được đúng chỗ, mất bao nhiêu công, tiền thì gia đình cũng chịu. Ông Viễn cũng rất lo lắng đến khả năng thi thể con gái đã ngâm dưới nước hơn 40 ngày, có thể sẽ bị rữa hết.
Tôi rất cảm kích gia đình bên nội, đặc biệt là ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân Huyền - PV). Ông Quang đã bỏ hết công việc để đi tìm kiếm thi thể cháu Huyền, cứ nghe thấy tin là ông ấy lại đi từ cửa biển tới chui xuống cống, gia đình biết ơn ông ấy lắm”, ông Viễn nói.
Theo người nhà nạn nhân Huyền, vào dịp 49 ngày, gia đình sẽ tổ chức phát tang ở bệnh viện Thanh Nhàn, đồng thời tiến hành làm mộ gió cho người xấu số.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)