Tin tức - pháp luật 2015-02-10 22:52:22

Audi của Hà Hồ biến dạng sau khi đâm chục người ở Tân Sơn Nhất


 Lúc 19 giờ 30 ngày 10.2, tại ga đi quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), một chiếc Audi A8L đã tông vào hai ô tô và làm 10 người bị thương.



Chiếc Audi A8L sau khi tông 2 ô tô và làm bị thương ít nhất 4 người đi đường - Ảnh: Ngọc Thọ


Theo thông tin ban đầu, vào giờ kể trên, trong lúc nhiều ô tô đang chạy đến ga đi quốc tế để thả người xuống nhà chờ, chiếc Audi loại 4 chỗ, BKS 51A-661.28 do Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè, TP.HCM) cầm lái bất ngờ tăng ga, tông liên tiếp vào 2 ô tô, một chiếc 4 chỗ và một chiếc 7 chỗ cùng nhiều người đang qua lại. Cú tông đột ngột khiến 10 người bị thương.

Lực lượng chức năng đã cẩu hai chiếc xe bị tông khỏi hiện trường, riêng chiếc Audi gây tai nạn đã bó phanh khiến lực lượng cứu hộ không thể di dời.

Tại hiện trường, chiếc Audi sau khi tông vào ô tô và một số nạn nhân đã lao qua trái phía đường dành cho người đi bộ. Hàng trăm người hiếu kỳ đã tập trung tại đây để theo dõi vụ việc.

Một nguồn tin cho biết, Tân lái xe cho nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà (?). Theo khai nhận ban đầu của Tân, thay vì đạp thắng, Tân đã đạp nhầm chân ga khiến "xe sang" chồm lên lề dành cho người đi bộ gây ra vụ tai nạn liên hoàn.

Hiện CSGT Q.Tân Bình, An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã có mặt để giải quyết vụ tai nạn đồng thời làm việc với người gây tai nạn.


Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online tại Bệnh viện Thống Nhất lúc 22 giờ 50 ngày 10.2, tại đây có 3 bệnh nhân đang cấp cứu là hai vợ chồng anh Nguyễn Hoàng Vương và chị Phạm Thị Thanh Hương (cùng 39 tuổi, ngụ G.Gò Vấp) cùng một bệnh nhân khác (người nhà xin giấu tên). Anh Vương nhập viện trong tình trạng bị thương nặng: nát cánh tay trái, bể xương chậu, bàng quang…




Anh Nguyễn Hoàng Vương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất - Ảnh: Lương Ngọc


Theo chị Hương, ngoài vợ chồng chị, cháu ruột của chị 9 tháng tuổi tên Võ Thiên Kim cũng bị chiếc Audi A8L BKS 51A-661.28 tông phải. Bé Kim được chuyển sang Bệnh viện Nhi Đồng cấp cứu và đã được các bác sĩ cho xuất viện. (Lương Ngọc)









Chiếc Audi đã bó phanh sau khi gây tai nạn, gây khó khăn cho lực lượng cứu hộ trong công tác giải tỏa hiện trường - Ảnh: Ngọc Thọ


Tối cùng ngày, ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc cảng sân bay Tân Sơn Nhất xác nhận có một chiếc ô tô Audi đâm liên hoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khiến nhiều người bị thương.

Nguyên nhân ban đầu theo ông Tú, là chiếc xe đã mất phanh và lái sau đó tông thẳng vào một số ô tô, biển báo và đám đông ngay tại sân bay.

Thông tin ban đầu là khoảng 10 người bị thương. Ông Tú cho biết sau khi vụ tai nạn xảy ra, sân bay đã cho xe chở những người bị thương vào bệnh viện và hỗ trợ mỗi người bị thương 3 triệu đồng.Một nạn nhân bị chiếc Audi A8L tông được đưa đến bệnh viện cấp cứu - Ảnh: CTV

Hiện các nạn nhân đang được điều trị ở Bệnh viện Thống Nhất và Nhi Đồng, 115, An Bình.

PV Thanh Niên Online cũng đã liên hệ với ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục hàng không. Ông Thanh nói Cục hàng không đã nắm thông tin do Cảng vụ miền Nam báo. Cảng vụ miền Nam đang giải quyết vụ việc. Theo thông tin ban đầu, tài xế Audi A8L mất thắng gây ra vụ tai nạn.








Các nạn nhân vụ tai nạn đang được cấp cứu tại bệnh viện 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)