Tin tức - pháp luật 2014-07-18 08:38:03

<Astic> Tin mới về vụ máy bay Malaysia chở 295 khách bị bắn rơi


Tin mới nhất về vụ máy bay MH17 của Malaysia bị rơi ở Ukraine. Nguồn tin quân sự xác nhận, máy bay bị tấn công bằng tên lửa.
[justify]
Những gì còn lại của máy bay MH17

22h đêm qua, 17/7, một chiếc Boeing chở 295 người, bao gồm 280 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn của hãng hàng không Malaysia đã bị bắn rơi ở miền Đông Ukraine, cách biên giới Nga 50km, hãng Interfax dẫn lời một nguồn tin hàng không cho biết.

Vị trí máy bay rơi (đánh dấu đỏ)
Malaysia Airlines (MAS) xác nhận đã mất liên lạc với chuyến bay số hiệu MH17 trên đường từ Amsterdam về Kuala Lumpur vào lúc 14h15 GMT ngày 17/7. Vị trí cuối cùng mà hãng liên lạc được ở phía trên không phận Ukraine, thông báo của MAS cho biết.
[justify]Ảnh chụp tại hiện trường vụ tai nạn[/justify]

CNN cho hay phi cơ Boeing 777 mang số hiệu MH17 rơi xuống làng Grabovo, nơi gần thành phố Donetsk và cách biên giới Nga khoảng 40 km vào khoảng 9 giờ 30 giờ địa phương.
Vụ tai nạn xảy ra khi máy bay rời Amsterdam tới Kuala Lumpur. Nó biến mất khỏi màn hình radar vào khoảng 13h20 theo giờ GMT (20h20 ngày 17/7 theo giờ Việt Nam), tức khoảng 10 phút trước khi nó rời khỏi không phận Ukraina.
Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, được cho là phần còn lại của máy bay MH17

"Một máy bay dân sự từ Amsterdam tới Kuala Lumpur đã bị bắn hạ bởi hệ thống tên lửa phòng không Buk. Toàn bộ phi hành đoàn và hành khách thiệt mạng", AntonGerashchenko, quan chức Bộ Nội vụ Ukraine nói.
Tin cho hay, trên máy bay có 71 công dân Hà Lan, 23 công dân Mỹ, 9 Anh, và công dân các nước khác.
Theo các nguồn tin, có tới 100 trẻ em trong số 280 hành khách trên chiếc MH17 gặp nạn.
[justify]Ảnh nhân chứng chụp tại hiện trường[/justify]

Thân nhân các hành khách đã tập trung ở sân bay Kuala Lumpur và sân bay Amsterdam để chờ tin. Những giọt nước mắt, những nỗi đau không thể diễn tả bằng lời

Theo Reuters, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã điện đàm với Tổng thống Mỹ Obama để thông báo một chiếc máy bay của Malaysia đã rơi ở lãnh thổ Ukraine. Ông Putin cũng gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trong vụ máy bay rơi.

Vụ tai nạn của chuyến bay MH17 xảy ra trong bối cảnh lực lượng quốc tế vẫn đang tìm kiếm tung tích chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines sau khi nó mất tích hôm 8/3.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)