Bóng đá 2012-10-17 10:25:01

Arsenal – Đội Bóng Điều Hành Tốt Nhất Premier League


Mặc dù đã trải qua 7 mùa giải trắng tay liên tiếp nhưng Arsenal vẫn được VisitEngland bình chọn là đội bóng có khả năng điều hành, quản lí bậc nhất tại Premier League.
Tính tới thời điểm này, thầy trò Arsene Wenger đã trải qua 7 mùa giải liên tiếp không danh hiệu. Tuy nhiên, ở tầm vĩ mô, Arsenal vẫn là thế lực đáng gờm của Premier League nói riêng và bóng đá Anh nói chung. Chẳng vì thế mà Pháo thủ London vừa được bình chọn là đội bóng có chức năng điều hành, quản lí tốt nhất tại sân chơi số 1 nước Anh.

Đây là giải thưởng được trao bởi ủy ban quản lí du lịch Anh quốc (VisitEngland). Tổ chức này đã dựa vào các gói du lịch bóng đá, những ý kiến đánh giá của khán giả, qua đó chỉ ra rằng, Arsenal là điểm đến tốt nhất, từ quản lí điều hành tới chế độ phục vụ trên sân cỏ.

“Đội ngũ của Arsenal ở mọi cấp độ, từ quản lí tới những nhân viên vệ sinh đều gây ấn tượng mạnh. Họ đã tạo nên một nét văn hóa mới ở Emirates. Điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp của Arsenal”
, người đứng đầu VisitEngland cho biết.

hả năng quản lí, điều hành khoa học của Arsenal không chỉ thể hiện ở các chế độ phục vụ NHM mà còn thể hiện ở chiến lược cân đối tài chính trong các kì chuyển nhượng. Đó chính là yếu tố tạo nên nét đặc trưng của Pháo thủ London.

Trong khi đó, Man City đã được bình chọn là đội bóng có cuộc cách mạng CĐV lớn nhất. Chỉ trong thời gian ngắn, với sự trợ giúp của thế lực đồng tiền, dàn sao The Citizens đã lôi kéo được số lượng lớn CĐV thành Manchester, nước Anh và trên khắp thế giới. Liverpool về nhất ở cuộc bình chọn đội bóng có sự chào đón nồng nhiệt nhất.

Trước những số liệu được VisitEngland công bố, Giám đốc tài chính Premier League, Richard Scudamore tỏ ra rất hài lòng về hướng phát triển chung của bóng đá Anh.

“Chúng tôi đã cố gắng nâng cấp các SVĐ ở Premier League để đảm bảo tính an toàn trong suốt 20 năm qua. Đó là lí do vì sao các CĐV đã tới sân nhiều hơn. Hiện nay, có 1/4 CĐV là nữ giới. 13% vé toàn mùa thuộc về trẻ em và hơn 63% CĐV tới sân cùng gia đình”,
Giám đốc tài chính Premier League, Richard Scudamore chia sẻ về tình hình CĐV hiện tại của sân chơi số 1 nước Anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)