Bóng đá 2013-12-06 08:46:08

Arsenal đã mượn được tiền đạo của Real


Một món quà noel sớm mà Arsenal gửi đến các CĐV của mình là tin tiền đạo Real đã đồng ý đến Arsenal trong kỳ CN mùa đông tới đây. Pháo thủ đã thuyết phục thành công chân sút 21 tuổi của Real - Alvaro Morata đến sân Emirates thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng 2013/14.
 

 
Tiền đạo trẻ của Real là một tài năng có nhiều triển vọng. Trong 12 lần ra sân thi đấu cho tuyển U21 xứ Tây Ban Nha, Morata đã có cho riêng mình một thành tích ấn tượng khi ghi được 11 bàn thắng . Thế nhưng ở lại sân Bernabeu, Morata chỉ mới có được duy nhất 1 lần có tên trong đội hình xuất phát Los Blancos từ đầu mùa giải tới giờ vì quá nhiều tài năng nơi đây . Chính vì thế, sau 1 thời gian cân nhắc suy nghĩ , Alvaro Morata đã đồng ý đề nghị của HLV Wenger đến Arsenal thi đấu .
 

 
Chuyện này có lợi cho đôi bên. Arsenal có thêm một tiền đạo chất lượng thì cá nhân tiền đạo của Real - Morata cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu khi được ra sân nhiều. Alvaro Morata là phương án thay thế của giáo sư Wenger khi ông bị Real kịch liệt từ chối bán cây ghi bàn đẳng cấp Karim Benzema.
 
 
Tổng hợp - dudoanbong.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)