Bóng đá 2012-05-08 17:23:19

ARSENAL chính thức sở hữu "Truyền nhân của Patrick Viera"...YANN M'VILA


Sau Lukas Poldoski , đến lượt Yann M'Vila, người được mệnh danh là " Patrick Viera mới " chính thức cập bến sân Emirates.

M'Vila là một bản hợp đồng hứa hẹn của Pháo ThủTheo tiết lộ của tờ Le Parisien, để có được chữ kí của tiện vệ trung tâm đầy triển vọng này, Arsenal đã phải chi cho Rennes, CLB chủ quản của M'Vila 22 triệu euro ( ~ 15 triệu bảng). Đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng với khả năng của M'Vila bởi dù mới 21 tuổi, anh đã có nhiều năm chơi bóng tại Ligue I và gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong thành phần đội tuyển Pháp dự VCK EURO 2012, thậm chí, cựu trung vệ của đội tuyển Pháp Marcel Desailly đã từng tuyên tố M'vila còn xuất sắc hơn cả người đàn anh, huyền thoại Patrick Viera.

Như vậy, thương vụ này cũng chính thức phá kỉ lục chuyển nhượng của CLB ( trước đó thuộc về Adre Asharvin từ Zenit chuyển sang Arsenal với giá 14 triệu bảng) . Điều đó cũng đủ thấy được HLV Arsène Wenger coi trọng tài năng của M'Vila như thế nào bởi ngài Gáo sư vốn nổi tiếng với chính sách thắt chặt chi tiêu của mình.

Yann M'Vila, sinh ngày 29/06/1990, trưởng thành từ lò đào tạo của Rennes và có trận ra mặt CLB từ năm 2009, chơi 109 trận ( 2 bàn thắng), đồng thời anh cũng thường xuyên góp mặt ở các cấp độ U16, U17,U21 và ĐTQG Pháp. Đến với Arsenal, M'vila hứa hẹn sẽ đem lại một luồn gió mới cho tuyến giữa của Pháo thủ bằng sức trẻ và khả năng càn lướt của mình, tuy nhiên, anh vẫn sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với những trụ cột cũ như Aron Ramsey, J. WIlsher, A. Song hay Mikel Arteta.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)