Bóng đá 2012-10-18 14:13:57

Arsenal Bạo Chi Để Chiêu Mộ Sát Thủ Của Atletico Madrid


Theo tin độc quyền từ Goal.com, Arsenal dự đính chi ra đến 15 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo Atletico Madrid Adrian Lopez.
Adrian Lopez sau khi không gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đã thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị. Anh chỉ có 2/8 lần được xuất hiện từ đầu trận ở mùa này. Đây là điều mà Lopez không thể hài lòng bởi mùa trước, anh là công thần của đội bóng, ghi đến 18 bàn thắng và thực hiện rất nhiều đường chuyền cho đồng đội lập công.

Lopez năm nay 24 tuổi, là mục tiêu mà Pháo thủ từng theo đuổi trong mùa hè vừa qua. Giờ đây, họ tái khởi động thương vụ này bởi HLV Arsene Wenger không thể hài lòng với hàng công mà đội bóng đang có. Khi CAN 2013 diễn ra vào đầu năm mới, Gervinho sẽ về làm nghĩa vụ ở ĐT Bờ Biển Ngà. Cùng lúc đó, Theo Walcott vẫn chưa chắc chắn ở lại khi quá trình gia hạn hợp đồng của anh với Pháo thủ đang bế tắc.

Ngoài Lopez, HLV Wenger còn nhắm đến Fernando Llorente nhưng chân sút của Athletic Bilbao lại có lối chơi tương đồng với Oliver Giroud trong khi người mà ông cần là mẫu tiền đạo nhanh nhẹn, có tầm hoạt động rộng.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Lopez với đội bóng Tây Ban Nha chỉ khoảng 15 triệu bảng, và nhiều khả năng Arsenal sẽ quyết phá két để mua được anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)