Thời trang - làm đẹp 2009-10-22 04:00:00

Aquafina Pure Fashion 2009: Không chỉ là sân chơi cho các nhà thiết kế


Hương vị tinh khiết – Thời trang thuần khiết
18 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2009 với chủ đề Hương vị tinh khiết – Thời trang thuần khiết đang ráo riết chuẩn bị cho bộ sưu tập dự thi ở vòng chung kết. BTC đã thực hiện nhiều hoạt động thú vị, bổ ích cho các thí sinh cũng như khán giả luôn theo dõi và ủng hộ cho cuộc thi.

Tuần qua, các thí sinh đã có các buổi trao đổi, thảo luận sôi nổi, hào hứng với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và các giảng viên khoa thiết kế thời trang của trường Raffles. Với kinh nghiệm dày dạn và kiến thức vững chắc, họ đã đưa ra những lời khuyên, tư vấn bổ ích để giúp các thí sinh hoàn thiện tác phầm dự thi lần này.


NTK Nguyễn Công Trí đã chia sẻ những
kinh nghiệm quý báu về việc thực hiện trang phục thật.


Ông Jorge – giảng viên khoa thiết kế thời trang
trường Raffles đã mang lại nhiều kiến thức về các kĩ thuật cắt may mới
Ngoài sự hỗ trợ hết sức thiết thực này, cuộc thi năm nay còn tạo ra một hoạt động để đưa các thí sinh đến gần với khán giả hơn. Đó là cuộc bình chọn thí sinh được yêu thích nhất, diễn ra tại website của cuộc thi. Thông qua những tâm sự về bản thân, ý tưởng bộ sưu tập, khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất và có cơ hội “rinh” những giải thưởng thật hấp dẫn.

Điểm đặc biệt của Aquafina Pure Fashion 2009 là tạo riêng một sân chơi cho các khán giả yêu thích thời trang đã luôn đồng hành cùng với cuộc thi. Tham gia chia sẻ suy nghĩ, niềm đam mê thời trang với “Cảm nhận vẻ đẹp thời trang huần khiết” hoặc thể hiện khả năng am hiểu thời trang thuần khiết với “Pure Fashion Quiz” để nhận được những phần quà ấn tượng nhất.

Ngoài ra, thí sinh và khán giả có thể vào trang www.facebook.com/aquafinapurefashion để chia sẻ, thảo luận về cuộc thi cũng như thời trang. Đây sẽ là một “cộng đồng” thú vị không chỉ cho các nhà thiết kế mà cho tất cả những ai yêu thích thời trang.

Hãy thường xuyên ghé thăm website www.aquafinapurefashion.com để có cơ hội nhận được vé mời tham dự Đêm chung kết Aquafina Pure Fashion 2009 (29/10) & Đêm hội Aquafina - Thời trang thuần khiết Châu Á (cuối tháng 11).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)