Chuyện lạ 2011-06-03 03:14:56

Aokigahara - Nơi hoàn hảo để tự sát


Được nhắc đến với tên gọi "Nơi hoàn hảo để chết" trong cuốn sách "Những hướng dẫn đầy đủ để tự vẫn" thuộc hàng bestselling ở Nhật Bản của nhà văn Wataru Tsurumui, Aokigahara là một khu rừng nhỏ tối tăm dưới chân núi Phú Sỹ. Đây là một địa điểm nổi tiếng của các vụ tự tử!



Rừng tự sát Aokigahara.
Không ai biết chính xác có bao nhiêu thi thể còn nằm giữa rừng cây âm u Aokigahara, nhưng số lượng đã phát hiện được khiến nơi này nổi tiếng là kỳ quái! Chỉ riêng năm 2002, 78 thi thể được tìm thấy ở Aokigahara. Năm 2006, có 16 thi thể khác được báo cáo. Một số nạn nhân thậm chí còn tự sát theo cuốn sách của Tsurumui, điều này càng làm cho mọi việc trở nên đáng sợ hơn.







Nơi đây có rất nhiều các biển chỉ dẫn có nội dung như "Xin hãy nghĩ lại!" hoặc "Xin vui lòng tham khảo ý kiến cảnh sát trước khi quyết định chết". Thật đáng tiếc là chúng không có hiệu lực mấy đối với những người đã đặt chân đến nơi này.





"Có lẽ chúng tôi nên quảng cáo nơi đây như một 'Thành phố tự sát' và khuyến khích mọi người đến đây", Thị trưởng của Aokigahara bực tức nói do số vụ tự tử trong khu vực tăng lên. Người dân địa phương nói rằng một lý do khiến người ta đến tự tử ở khu rừng Aokigahara là vì họ muốn "ra đi" ngay dưới chân núi Phú Sỹ thiêng liêng!



Đây có phải là… cột sống không nhỉ?


Những vỉ thuốc ngủ của người xấu số.
Aokigahara được coi là địa điểm kỳ quái nhất Nhật Bản, nơi mà tiếng rên rỉ vì đau khổ phải chịu đựng khi còn sống của những con ma "Yurei" bay theo những cơn gió. Truyền thuyết nói rằng có một khối lượng sắt khổng lồ bên dưới khu rừng khiến cho la bàn và những công cụ để định vị không còn chính xác, vô tình là cái bẫy cho những kẻ muốn tự sát và du khách vô tội. Trong khi Lực lượng Quốc phòng Nhật Bản, đơn vị được huấn luyện thường xuyên tại Aokigahara nói rằng các phương tiện quân sự làm việc tốt, nhưng họ vẫn thừa nhận có khá nhiều thiết bị gặp trục trặc.



Thật đáng thương cho ai phải "ngủ chung" với thi thể…
Dù khu rừng này bị ám ảnh bởi ma quỷ và những vụ tự sát, nhưng nó vẫn được các công nhân chăm sóc thường xuyên. Thỉnh thoảng họ vấp phải những xác chết, thường treo trên cây hoặc đã bị thú hoang ăn một phần. Nhưng thay vì la hét và chạy tán loạn, các công nhân sẽ mang các thi thể đến một trạm gần đó. Ở đây các thi thể sẽ được gửi vào một phòng trống có 2 giường - một để đặt thi thể và một sẽ cho ai đó "có gan" ngủ cạnh nó. Người Nhật tin rằng nếu chỉ còn lại một mình, các Yurei đêm đêm sẽ gào thét và mò tới những buồng ngủ. Vì thế, các công nhân sẽ oẳn tù tì để quyết định xem ai là người "ngủ" chung với thi thể. Đây quả là một công việc vô cùng khó khăn…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)