Teen 24h 2012-06-29 14:36:47

Áo ngực "lạ" giúp phái đẹp chống nóng


[size=1]Áo ngực "lạ" giúp phái đẹp chống nóng[/size]

Một công ty ở Nhật Bản đã sản xuất ra một loại áo ngực “siêu mát” dành cho phụ nữ nhằm giúp chị em chống lại cái nắng nóng của mùa hè cũng như để bảo vệ vòng 1. Loại áo ngực này được thiết kế… lạnh như đá.




Hãng Triumph của Nhật Bản vừa cho ra mắt một loại đồ lót khác thường dành cho phái đẹp, đó là những chiếc áo ngực được thiết kế lạnh như băng đá. Chiếc áo ngực được thiết kế rất đẹp và bắt mắt đối với chị em phụ nữ, đặc biệt rất lôi cuốn cánh mày râu. Nhìn từ xa, chiếc áo ngực trông giống như 2 bể cá với những chú cá đang bơi lượn ôm lấy vòng 1 của người mặc .






Trong mỗi chiếc áo ngực như vậy, mỗi bên đều được đổ đầy một loại chất lỏng nhằm làm cho chiếc áo mềm mại hơn thậm chí là khi nó bị đóng băng vẫn mềm mại. Điều này cho phép người mặc sẽ có một cảm giác mát lạnh thoải mái để chống lại cái nắng oi bức của mùa hè. Ngoài ra, nhà thiết kế còn thêm vào đó hai yếu tố mà những loại áo ngực hạng sang khác cũng không có đó là một chiếc quạt gió và một lá bạc hà.

Chiếc áo ngực lạnh như băng đá mặc dù chưa phải là một sản phẩm “cháy hàng” ở các shop áo quần, nhưng sự ra đời của sản phẩm này đã biến giấc mơ của những phụ nữ ở Nhật Bản về chiếc áo ngực “siêu mát” trở thành hiện thực.





Trong khi những người phụ nữ ở Anh lo sợ về việc sử dụng một chiếc áo ngực “quá lạnh” như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe thì ở Nhật Bản, việc giữ mát phần ngực là rất quan trọng. Sản phẩm được thiết kế nhằm kêu gọi mọi người hãy tiết kiệm năng lượng, khuyến khích hạn chế sử dụng điều hòa để có thể tiết kiệm một phần nhỏ cho ngân sách quốc gia, đặc biệt là khi Nhật Bản vừa trải qua cơn khủng hoảng sau vụ nổ nhà máy hạt nhân Fukushima.

Ngoài ra, Nhật Bản còn có chiến dịch khuyến khích chị em phụ nữ - những người làm việc nơi công sở nên mặc những chiếc áo ngực như thế này bên trong để làm mát thay vì đến công ty và sử dụng máy điều hòa, điều đó thực sự là “một công đôi chuyện”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)