Cafe tám 2012-05-10 06:34:19

[Anti-HKT]: để giành chất xám đi error404


2 câu đầu nghe là biết mày ngu nhồn rồi 3crisp3.

Tao ko dám lấy số lượng người anti HKT ra để nói, bởi nhìu quá ko biết bao nhiu. Chỉ có ông bà, cha mẹ, thầy cô mới dạy đời chúng ta, bởi vì họ nuôi ta lớn. Thế chú nghĩ mình nuôi được bao nhiu member ở VY này mà dạy. IQ chưa chắc đã thông minh thế mà pót 1 cái bài ngu có thể gọi là " sủa ẩu".

-Bài viết đó đủ để biết chú đang chơi ngu mà lấy tiếng.

-Ngu ở chỗ "tao cũng ko rảnh mà anti tụi nó", ko rãnh nhỉ … Mất cả ngày để viết những lời ngu ngốc rồi còn gì. Xem lại cái chỗ ko rãnh nhé.

-Ngu ở chỗ lấy bụng ta suy ra bụng người; nếu nói bọn anti này hát nhẩm theo mấy cái lời xàm xí đó thì cải lương theo lời mày nói luôn đi.

-Ngu ở chỗ anti HKT chỉ là bọn húa trò, dám nói rằng những người thân xung quanh mày ko anti HKT đi ( cha mẹ chẳng hạn ). Bất hiếu quá 3ahhyes3

-Ngu ở chỗ; Bài hát gì đó của HKT lên top của zing. Ko ưa mà biết rõ nhĩ 3crisp3. Mày biết ko, sỡ dĩ nó lên top là nhờ lượng anti vào chửi nhìu lượt quá, am nó nhầm nên lên top đó.

-Ngu ở chỗ "chuyện mình mình làm". Câu này nói ra mày ko biết ngượng à? Thế công việc hằng ngày của mày là chơi ngu lấy tiếng đúng ko?

-Ngu ở chỗ " có đụng gì đến bữa sáng của tụi bây ko ". Có chứ, HKT làm mày mắc ỉa thì ăn sáng còn ngon mẹ gì nữa. Phải nói là Anti bọn tao có anti tới cha mẹ mày chưa? hay làm đụng chạm tới bữa sáng của mày chưa? Mà mày lên VY sủa như dog thế.

Những điều mày nói là sự bên vực của mày với HKT, nó đã làm lộ cái bản mặt mày ra rồi 3bathing3 Thằng hèn.

IQ của mày ko đủ khả năng để dạy người ta tỉnh, về xóm con nick của mày mà dạy, ở đây mày càng pót càng lấy tiếng ngu. 3bored3. Để dành chất xám đi, khuyên chân thành mày 3crisp3

.

.

.

.

.

.

.

. [size=4]Hey Error404!!! Kiss my ass YOU SON OF A BITCH 3curse3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)