Sao thế giới 2010-03-28 07:27:06

Ảnh quý hiếm 'thời thơ ngây' của Lady Gaga


Những bức ảnh thưở 'Lady' Stefani Germanotta chưa là 'quái nữ' Gaga.
Lady Gaga là người kế vị của Michael Jackson (28/03)
Telephone- video đáng kinh hãi mới nhất của Lady Gaga (12/03)
Lady Gaga: 'Có người tình từng trù ẻo tôi thất bại' (27/02)


[justify]Khi nhìn những bức ảnh ngây thơ trong sáng này của Lady Gaga ít ai có thể nghĩ rằng hiện tại cô chính là nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình, lối ăn mặc và phong cách âm nhạc không khác nào một… bệnh nhân tâm thần trốn trại. Và bất ngờ hơn nữa, khi phong cách quái gở này của Lady Gaga hoàn toàn không phải là thứ cô hấp thụ được từ 'đầu đường xó chợ' mà đó lại là kết quả sau một quá trình học tập âm nhạc tại… nhà thờ (trường nữ sinh đạo cơ đốc Convent Of The Sacred Heart).

Trong những bức ảnh vừa được tiết lộ này, có một bức chụp Lady Gaga thưở còn bé xíu, ngồi bên cây piano trong một giờ học tại trường nữ sinh cơ đốc. Đó là năm Lady Gaga 4 tuổi, khi cô đã sớm bộc lộ tài năng âm nhạc đặc biệt của mình với cây đàn piano.

Mọi chuyện thay đổi kể từ sau khi Lady được tận mắt chứng kiến một chương trình ca nhạc hoành tráng của công chúa nhạc pop Britney Spears. Bởi vì sau khi xem show ca nhạc này, tham vọng nổi tiếng đã thực sự bùng cháy trong trái tim của cô nàng Lady Gaga trẻ tuổi và hồn nhiên lúc bấy giờ. Sau này khi viết lại trong cuốn sách tự truyện của mình vào năm 2004 rằng: "Kể từ lúc nhìn thấy Britney bằng xương bằng thịt, tâm trí tôi đã chỉ còn hướng tới Madison Square Garden- thiên đường lấp lánh của những ngôi sao ca nhạc. Trước đó, tôi đã từng cười nhạo vào ước mơ nổi tiếng đến phát cuồng của rất nhiều người nhưng kể từ ngày đó tôi không làm cách nào kìm nén được lòng mình trước sự hấp dẫn của danh vọng. Tôi lúc đó còn quá trẻ, và tất cả trái tim, khối óc, máu trong người tôi lúc đó đều đổ dồn vào một ham muốn tột đỉnh: được nổi tiếng như Britney Spears."
[/justify]

'Bé' Lady Gaga với cái nhìn gườm gườm quen thuộc không lẫn đi đâu được


Lady Gaga và các bạn năm 16 tuổi

Lady Gaga và cô bạn thân (ảnh chụp năm cô 18 tuổi)

Lady Gaga cực xinh đẹp trong tấm ảnh được chụp năm 2004

Lady Gaga trẻ trung xinh đẹp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)