Sao Việt 2012-05-20 03:50:36

Ảnh nhắng nhít của Xuân Mai và Xuân Nghi




Cách đây khoảng hơn chục năm, Xuân Mai và Xuân Nghi là những ngôi sao nhí quen mặt trên sân khấu ca nhạc dành cho các em thiếu nhi.



Nổi tiếng từ nhỏ, cặp đôi này luôn bị đem ra đặt lên bàn cân và so sánh. Nhưng không ít lần Xuân Mai khẳng định họ luôn là những người bạn thân thiết từ nhỏ, ngay cả khi cô sang Mỹ học thì tình cảm này vẫn không thay đổi.



Thậm chí Xuân Mai còn dành cho cô bạn Xuân Nghi rất nhiều lời khen về giọng hát và hình ảnh đẹp so với các sao teen ở Việt Nam.



Những hình ảnh ngộ nghĩnh này được Xuân Mai và Xuân Nghi chụp trong buổi tập duyệt một chương trình ca nhạc ở Mỹ. Cả hai cho biết rất phấn khích và hồi hộp khi được đứng chung sân khấu sau thời gian dài.



Dù có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ nhưng cả hai đều chọn hướng đi chung là việc học hành. Họ đều là những học sinh xuất sắc tại mỗi trường theo học. Riêng Xuân Mai, còn mong muốn trở thành luật sư trong tương lai.



Chia sẻ về lần hội ngộ bạn thân, Cò lớn Xuân Mai cho hay cô rất vui và mong rằng sự kết hợp trở lại của họ sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Cả hai đã có những giây phút vui vẻ bên Mỹ.



Hiện tại Xuân Mai đang thi kết thúc học kỳ 2, cuối tháng 6 này nữ ca sĩ nhỏ sẽ về Việt Nam lưu diễn trong hai tháng hè.



Sau hai năm vắng bóng, sự trở về của Xuân Mai sẽ làm nhộn nhịp hơn các sân khấu ca nhạc. Cô cũng tranh thủ kết hợp làm album mới và quay MV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)