Làm quen kết bạn 2011-10-02 23:22:28

Anh em vào Tâm Sự phát.


Chả là vầy. Mấy hôm nay vào forum cốt lỗi kiếm vài topic giải trí sau những trận LoL hay CF căng não, định bụng vào xem mấy topic hình vui cười hay truyện cười giải não. Nhưng mà có cái vấn đề là hình như mình đang lộn vào cái forum vườn rau quả hay sao ấy???

Hết các topic rao Trái Cây ( Bưởi), soi hàng, rồi post ảnh hot Girl tá lả các khu vực từ Âu Á Hàn Nhật Việt Nam có luôn. Nói chung là hàng từ Vườn Rau Quả hơn 90% bị lôi qua đây hết rồi.
Vào forum giờ toàn thấy ảnh Girl không mà hình như các bạn không thấy chán không thấy nhờn sao ấy, có cái gì vui vui hơn mấy cái soi hàng họ không???
Tiếp theo đó là post ảnh của các Thảm Họa, có lẽ 1 topic nên đc lập ra hơn là nhiều topic và có cùng 1 chủ đề, đã là Thảm Họa thì nên hạn chế lạm phát chứ. Các bạn cứ post trùng bài hoài thì lại có cm bảo là Khảo Cổ…. Vui thì đôi khi còn chấp nhận chứ THảm Họa mình nghĩ nên chỉ 1-2 Topic là tốt nhất.
Thêm cái nữa là hơi ái ngại là mong một số bạn sau này có post thì đừng lôi tên sát thủ Lê Văn Luyện ra để đặt vào tên topic nữa, các bạn có nghĩ đến cái viễn cảnh của nó gây ra cho người khác không mà thích lôi tên nó vậy??? Nên dừng lại cái này là đc rồi.


Đôi dòng mong anh em vào khuyến khích chút, chứ giờ đôi khi nghĩ vào Vườn Rau Quả xem còn thích hơn. Haizzạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)