Sao thế giới 2010-03-12 02:30:14

Ảnh em Phạm Băng Băng quần tất váy ngắn ở Pháp , toàn đồ đen :">


Vài ngày ngắn ngủi tham dự các sự kiện của tuần lễ thời trang thu, đông 2010 tại Paris đủ để cô đào xinh đẹp màn ảnh Hoa ngữ thể hiện phong cách thời trang ấn tượng của riêng mình.



Lời mời từ tạp chí Grazia giúp Phạm Băng Băng có cơ hội tham dự các hoạt động đầy thú vị của tuần lễ thời trang thu, đông 2010 – 2011 tại Paris, Pháp. Đây cũng là cơ hội để cô gặp gỡ các gương mặt tên tuổi trong làng thời trang, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ của mình trong những trang phục đầy cá tính.

Sau khi hành trình này kết thúc, Phạm Băng Băng sẽ trở lại quê nhà, theo đoàn phim Tân Thiếu Lâm tự tiếp tục những cảnh quay mới cùng các đồng nghiệp Thành Long, Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong… Cô cũng sẽ nhận một vai chính trong bộ phim Zhao's Orphan của đạo diễn Trần Khải Ca.



Cô đào Hoa ngữ khoe nhan sắc yêu kiều tại Pháp.




Chiếc váy đen cầu kỳ kèm theo phụ kiện đắt tiền được Băng Băng diện tại show trình diễn các thiết kế của Jean Paul Gaultier' hôm 6/3.




Váy ngắn màu xanh lam kết hợp với áo choàng lông nhiều màu, tóc ngắn ngang vai khiến nàng Kim Tỏa thật trẻ trung, cuốn hút trong buổi giới thiệu sản phẩm của NTK Soniya Rykiel hôm 7/3.


Quý phái trong đầm đen tha thướt khoe vòng 1 gợi cảm, Băng Băng tự tin xuất hiện tại một bữa tiệc trong khuôn khổ hoạt động của tuần lễ thời trang hôm 8/3.


Cô đào tạo dáng trong show trình diễn các sản phẩm của NTK Valentino hôm 10/3.


Người đẹp chụp ảnh cùng một người mẫu trong chương trình ra mắt bộ sưu tập mới của Louis Vuitton hôm 11/3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)