Chuyện shock 2012-11-23 12:56:17

Anh em nào muốn lấy vợ thì phải chăm chỉ như anh này đây nè!


Trở về Vũ Hán sau 5 năm lăn lộn kiếm tiền, chàng trai trẻ cầu hôn người trong mộng với tấm séc trị giá tới 100 vạn tệ: "Ngày xưa mẹ nói muốn qua lại với Phương Phương thì mang 100 vạn tệ đến đây và tôi đã làm được”.

Khoảng 11h30 phút ngày 20/1, lúc chuông tan học của trường Đại học Vũ Hán vang lên cũng là lúc chiếc xe Infiniti sang trọng dừng lại trước khu kí túc xá Đại Đông. Mọi sự chú ý lập tức đổ dồn vào chiếc xe được che biển bằng một miếng giấy sáp hồng có dòng chữ: “Phương Phương, anh yêu em” và chàng trai trẻ bịt mặt bước xuống với tấm séc khổng lồ trên tay trị giá 100 vạn tệ (tương đương 3,3 tỉ đồng).

Chàng trai bịt mặt xuất hiện với tấm séc khổng lồ.


Đứng bên cạnh chiếc xe Infiniti sang trọng,chàng trai kiên nhẫn ôm chiếc séc trị giá hàng tỉ đồng.


Biển số xe đã được dán đè bằng giấy sáp hồng cùng dòng chữ: "Phương Phương, anh yêu em".

Sau khi phóng viên đến tìm hiểu sự tình, được biết chàng trai trẻ có tên là Trịnh Văn Long, năm nay 24 tuổi, là người gốc Vũ Hán. Anh và Phương Phương đã từng yêu nhau nhiều năm trời trong suốt thời kì còn đi học song bị sự ngăn cản từ mẹ cô. Học hết phổ thông, anh lao đầu đi khắp nơi làm việc kiếm tiền. Cho đến năm ngoái, anh trở về Vũ Hán cùng một người bạn mở công ty đầu tư và kinh doanh vàng bạc và kiếm được không ít tiền.

Phóng viên đến phỏng vấn và quay lại diễn biến sự việc tại hiện trường.

Sau 5 năm xa cách, anh chỉ biết người yêu mình hiện đang là sinh viên năm thứ 2 khoa máy tính của trường đại học Vũ Hán và ở tại khu kí túc này nên liền đến đây để cầu hôn người trong mộng.Khi được hỏi rằng liệu cách cầu hôn này có khoa trương và “coi rẻ” phụ nữ quá không, anh chia sẻ: "Thật ra đây chỉ là cách chứng minh bản thân mình, tôi muốn cho cô ấy biết tôi có khả năng mang lại sự an toàn và hạnh phúc cho cô ấy. Ngày xưa mẹ nói muốn qua lại với Phương Phương thì mang 100 vạn tệ đến đây và tôi đã làm được”.

Chàng trai thất vọng trở về sau 40 phút chờ đợi không kết quả.

Điều đáng tiếc là mặc dù đã đứng chờ hơn 40 phút nhưng người tình trong mộng của Văn Long vẫn không xuất hiện. Sau đó phóng viên tìm đến bảo vệ của tòa nhà kí túc dò hỏi thì được trả lời rằng khu kí túc này dành cho sinh viên năm thứ nhất và tại trường không hề có khoa học máy tính.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)