Sao thế giới 2010-02-16 09:27:37

Ảnh 'độc' sao 'khoe' dịp Valentine


Khi Britney và bạn trai thư thái dạo phố ngày lễ tình nhân thì Paris Hilton cũng đang hạnh phúc ngất ngây trong vòng tay ấm áp của chàng bồ điển trai Doug Reinhardt. Hãy xem sao Hollywood kỷ niệm tình yêu của họ thế nào qua hình ảnh họ chia sẻ trên nhật ký cá nhân Twitter hoặc khoảnh khắc paparazi may mắn 'chộp' được.



Britney Spears và bạn trai Jason Trawick đã thưởng thức đồ ăn nhanh McDonald’s khi họ lái xe dạo phố trưa qua 14/2 (giờ địa phương) ở Los Angeles. Công chúa pop Britney Spears vừa được bầu chọn lài ngôi sao nữ sexy nhất trong làng nhạc pop trong cuộc bầu chọn tổ chức trên trang web của tạp chí Billboard với 27% tổng số phiếu bầu. Beyonce, Miley Cyrus và Rihanna cũng có mặt trong danh sách này.


Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Alyssa Milano và ông xã David Bugliari thì lại khoe một tấm ảnh hai người tình cảm trên trang nhật ký Twitter với dòng chú thích: "Đây là David của tôi. Gương mặt ngọt ngào không?".


Cô tiểu thư tỉ phú Kim Kardashian và bạn trai Reggie Bush cũng chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn của họ khi ăn tối cùng nhau trong ngày lễ tình yêu.


Nam diễn viên truyền hình Neil Patrick Harris khoe tấm hình chụp cùng "người tình", nam diễn viên kiêm đầu bếp David Burtka trong bộ đồng phục làm bếp. Burtka xuất hiện trong show truyền hình thực tế được yêu thích Top Chef, đã tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu College of Culinary Arts!


Giọng ca nổi loạn Pink và ông xã Carey Hart trong ngày lễ tình nhân thì lại khoe bức ảnh cô và ông xã cùng thưởng thức những cốc bia lớn trong chuyến đi Munich, Đức hồi tháng 11 vừa rồi.


Ngôi sao nhạc country Miranda Lambert đã chia sẻ trên trang Twitter về chuyến cắm trại của cô với bạn trai Blake Shelton: "Trời đang mưa như trút. Ôi, xem nào, hình như còn có mưa tuyết. May là chúng tôi đang ở trong một chiếc lều chắc chắn".


Ngôi sao của Step Up 1, Jenna Dewan viết trên trang Twitter của cô trong ngày lễ tình nhân: "Valentine hạnh phúc cho tất cả mọi người nhé. Nếu bạn vẫn cô đơn ngày hôm nay, thì hãy yêu thương bản thân mình. Đó là cách duy nhất để tình yêu gõ cửa. Lời nhắn cho tình yêu của em: Với em, anh là tất cả, yêu anh!". Trong ảnh, cặp đôi đang trên đường thưởng thức tuần trăng mật.


"Chúng tôi giống như những vị khách du lịch tới Mỹ vậy. Lãng mạn không?", Demi Moore bình luận về bức ảnh cô khoe trên trang nhật ký Twitter. Trong ảnh, Demi và "phi công trẻ" Ashton Kutcher ôm ấp tình tứ, sau lưng là cây cầu mờ sương nổi tiếng Golden Gate ở San Francisco.


Khoe bức ảnh này trên trang Twitter trong ngày Valentine, cô tiểu thư tỷ phú Paris Hilton viết: "Tôi đang yêu và tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi rất thích được ở bên người mình yêu trong dịp lễ tình nhân". Trước đó một ngày, người đẹp 29 tuổi cũng khoe rằng nàng đang ăn tối rất vui vẻ với gia đình của chàng bồ đẹp trai Doug Reinhardt.


Sau khi khoe ảnh bộ váy cô dự định mắc trong buổi ra mắt bộ phim mới Spread (Ashton Kutcher thủ vai chính) của ông xã, nhà sản xuất Jason Goldberg, người đẹp Soleil Moon Frye khoe tiếp bức ảnh cô và phu quân chia sẻ một nụ hôn trong ngày lễ kỷ niệm tình yêu của cặp đôi.


Anh chàng diễn viên của show truyền hình The Hills có cách ủng hộ vợ rất đặc biệt. "Đây là những gì tôi đã mua ở sân bay Los Angeles đấy", Spencer Pratt viết trên trang nhật ký cá nhân Twitter và khoe bức ảnh ôm một tập tạp chí Playboy, có vợ anh Heidi Montag làm người mẫu trang bìa. Còn bà xã Heidi cũng viết một bài thơ rất nồng nàn để cảm ơn tình yêu Spencer Pratt đã bước vào cuộc sống của cô và đăng trên Facebook trong đúng dịp Valentine.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)