Tâm sự - chia sẻ 2012-03-30 14:39:23

anh cũng ko biết phải làm gì nữa!


các bác ạ! em là boy sn 96 ở HP . hồi trc; em học trường THPT DH . sau đó em chuyển về trường gần nhà học.ny của em hiện giờ nó đang học lớp 11 cùng trường em,. tên là ngân.

khi em mới học dc vài hôm thì ngân nó nhìn thấy em đi xe đạp điẹn, nhìn cũng dc, mặt mũi nhìn hiền lành, tin tưởng dc . năm ngoái hôm trung thu cũng là hôm trăng tròn và đẹp nhất. có thằng tên cường SN 94 thíck cái ngân nhưng ny em nó kô yêu. nên đã rủ ny em đến nhà rồi hiếp.

khi đó ngân nó đang yêu một anh sn 94 tên là sơn, yêu nhau cũng dc 7 tháng rồi. khi anh đó biết là ngân bị mất trinh nên đã đòi ctay.

vài tháng sau thì ny em nó yêu một thằng sn 95 đang học cùg lớp em. thằng đó bị thụt lớp, tên là Mạnh.ngân nó cũng có quan hệ với thằng đó 2 lần rồi. nhưng khi biết dc ngân nó mất trinh thì thằng đó cũng đòi ctay ngân. khi nhìn thấy em thì ngân nó cũng thấy thích thích, vì nhìn em cũng dc, với cả nó cũng muốn yêu thằng nào đó có xe đạp điện đẻ khi nào đi chơi thì có xe đi. ngân xin sdt của em rồi nt.em đồng ý yêu nhau. khi yêu nhau dc 3 ngày thì em biết là cái ngân nó bị mất trinh, nhưng kô biết là nó đã quan hệ với thằg mạnh kia 2 lần rồi. khi đó ngân nó bảo nó bị hiếp , lúc đó nó khóc nhiều lắm, em thấy thuơng nó nên cũng khóc theo. em nói màng trinh đó kô quan trọg đối với em.

yêu nhau dc 1 tháng thì em biết là ngân đã ngủ với thằng kia 2 lần, hôm đó em thực sự sock vì khi em hỏi nó còn dấu em chuyện gì kô thì nó nói là kô.

khi biết dc thì em cũng bỏ qua vì lúc đó em cũng có quan hệ với cái ngân vài lần rồi,. bjo mà đá nó thì thật sự là quá Chó.

em cũng bỏ qua và nghĩ rằng nó sẽ yêu em nhiều hơn. nhưg tối hôm đó dt của em hết tiền nên nó nt cho em. nó bảo ctay vì nó kô xứng với em. đêm hôm đó em đã khóc rất nhiều, sáng hôm sau em đến nhà nó từ rất sớm và bọn em nói chuyện , sau đó lại yêu nhau.

nhưng có lẽ nó nghĩ em quá cần nó nên nó đã kô còn quan tâm tới em như trc nữa.

khi nó bị ốm thì em đi mua thuốc rồi mang sang cho nó. lúc đó trời mưa nên em về em cũng bị ốm luôn.

còn khi em bị ốm thì nó chỉ nói uk.

nó có thằng anh họ sn 94 tên là kiệt, đang học lớp 12 trên HN.

thỉnh thoảng anh đó cũng về đây chơi với bọn em. nhưng có phải anh em họ kô thì em cũng kô biết. di ckoi vs em thì ngân nó toàn nt cho đứa khác, em đòi xem tn thì nó kô cho xem rồi nó xóa hết đi. em cũng kô hiểu anh em họ kiểu gì mà ông kiệt kia thíck nó. suốt ngày 2 đứa nt cho nhau.. tối hôm đó em nt cho ngân, nó bảo buồn ngủ nên đi ngủ trc' lúc đó là 8h rồi. nhưng hôm sau em xem dt của nó thì nó nt cho anh kiệt kia đến tận 10h tối mới đi ngủ. ong kia cón suốt ngày nt cho nó là em đáng yêu quá cho anh hôn em một cái. có lần em đọc dc tn đó em đã đập dt của em ra.

vài ngày trc' anh kiệt đó có về HP chơi với bọn em. hôm đó em mượn dt của anh kiệt để nt cho cái ngân xem nó yêu em ntn. ( ngân nó kô biết là em cầm dt của anh kiệt kia ) khi em hỏi nó có yêu em kô. nó bảo là nó kô yêu em, nói yêu em cũng chỉ để cho bạn bè biết là có ng, có ngừoi quan tâm, có ngừoi cãi nhau. rồi bảo ôm hôn em cũng chỉ là để giũ chân em lại chứ chẳng có cảm giác gì cả. xong rồi lại bảo nó yêu thật vì suốt TG qua em đã làm cho nó rất nhiều điều nên có lẽ TG làm nó thay đổi.

bjo em cũng chẳng biết phải làm sao nữa các bác ạ. ctay nó bây giờ thì em thấy thuơng cho nó.

cũng kô phải là em muốn quan hệ với nó mà em kô muốn ctay đâu. nhưng em cũng chẳng biết phải làm sao nữa .!!! các bác cho em xin ý kiến dc kô ạk. có nên ctay nó kô hả các bác; !!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)