Tin tức - pháp luật 2012-03-13 06:10:33

- ♥ Anh chàng Tây thích thú với câu "ôi giời ơi" của người Hà Nội :))


Anh ấy đã tự sáng tác một bài rap về câu "Ôi giời ơi" này và quay clip ngay trên phố Hà Nội đấy!



"Ôi giời ơi" vốn là một câu cửa miệng quá quen thuộc của người Hà Nội mỗi khi gặp khó chịu, hoặc muốn than phiền về một cái gì đó. Thế nhưng, trong mắt người nước ngoài thì câu nói này khá thú vị, đặc biệt là nếu họ mỗi ngày đi ra đường đều nghe trúng câu này thì từ thú vị sẽ chuyển sang có cái gì đó hơi "fun" và gây thu hút ngay!









Có lẽ chính vì thế mà một anh chàng người Tây đã cố tình làm một đoạn clip rap về cách nói, cũng như những tình huống mà người Hà Nội thường hay thốt lên câu "Ôi giời ơi". Toàn bộ cảnh quay đều được thực hiện ở Hà Nội, bài hát còn có những câu cực kỳ "fun": "Khi mà phở quá nóng, bạn kêu ôi giời ơi! Khi mà nhiều stress quá bạn kêu ôi giời ơi! Đưa tay tắt xi nhan trái, ôi giời ơi!…”. Ngoài ra, những địa điểm quen thuộc như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Tạ Hiền,… là những con phố, địa điểm nổi tiếng của Hà Nội cũng được anh ấy nhắc đến trong bài rap của mình.







Những bạn teen Việt được xuất hiện trong clip cũng khá hào hứng.






Teen mình sau khi xem xong, chẳng biết nhận xét gì ngoài việc thốt lên câu: "Chính xác quá thể" hay"Anh ta thật là tinh ý". "Vì có lẽ cậu nói này quá quen thuộc với người dân Hà Nội, nên mọi người không chú ý đến một góc độ hài hước và phản ánh đúng tình huống. Nhưng anh chàng Tây này lại có thể nhìn ra, ắt anh ta đã có một khoảng thời gian "Ôi giời ơi" với câu nói này" - một bạn bình luận.

Đây là bài rap của anh ấy. 3crisp3 3crisp3 3crisp3


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)