Chuyện lạ 2009-03-10 03:50:15

Ảnh các VIP bị ném trứng


[size=1]Không ít chính trị gia, nhân vật nổi tiếng từng "lãnh" trứng, bánh kem hoặc sơn vào mặt trong lúc đang tham dự một sự kiện nào đó.[/size]
Tại Seoul hôm 13/11/2002, Tổng thống Hàn Quốc Roh Moo-hyun bị một người biểu tình chọi trứng trúng ngay mặt khi đang đọc diễn văn.

Trưởng nhóm đàm phán Mỹ Frank Loy hứng một chiếc bánh trứng tại Hague, Hà Lan ngày 22/11/2000.

Mặt cựu Chủ tịch Ngân hàng Thế giới James Wolfensohn dính đầy sơn xanh tại Ljubljana, Slovenia ngày 17/3/2004.

Các vệ sĩ lau mặt cho cựu Thủ tướng Pháp Lionel Jospin khi đoàn người biểu tình ném nước xốt cà chua vào ông hồi tháng 4/2002.

Nhóm nhân viên mật vụ che chắn quanh cựu Ngoại trưởng Mỹ Madeleine Albright sau khi bà bị hai sinh viên ném 5 quả trứng tại CH Czech.

Anna Wintour, biên tập viên tạp chí Vogue Mỹ, "lãnh" một chiếc bánh vào mặt trên đường đến dự show thời trang Chloe tại Jardin des Tuileries ở Paris hôm 8/10/2005.

Bộ trưởng Phát triển Xã hội Argentina Alicia Kirchner được giúp đỡ để rời khỏi một nhà hàng, sau khi bị ném bột mì và trứng vào mặt ở Santa Cruz, Bolivia ngày 12/5/2007.

Nhà thiết kế thời trang Calvin Klein cũng là nạn nhân của một mẩu bánh khi có mặt tại lễ trao Giải thưởng Thời trang Mỹ thường niên của Hội đồng Các nhà thiết kế ở New York ngày 14/6/2001.

Arturas Zuokas (phải), chính trị gia người Lithuania, lau vết trứng dính trên mặt ngay trước tòa nhà Quốc hội ở thủ đô Vilnius hôm 16/1.

Cựu Bộ trưởng Nhân sự Canada Pierre Pettigrew bị ịn một ổ bánh vào mặt ở Montreal hôm 18/1.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)