Hot boy - hot girl 2011-06-19 07:18:57

Ảnh bay đẹp ^^


- Xe lửa, bốt điện thoại hay trên vỉa hè Tokyo là những không gian xuất hiện nhiều trong ảnh "người bay" của nhiếp ảnh gia Natsumi Hayashi.

Hayashi thường xuyên đăng tải những tấm hình đang bay lơ lửng lên website của mình để chia sẻ với mọi người. Cô thường làm việc cùng một trợ lý hoặc sử dụng chế độ hẹn giờ để chụp những bức ảnh này.

“Đôi khi tôi phải nhảy hơn 300 lần để có được một bức hình hoàn hảo” – Hayashi chia sẻ với MSNBC.

Lịch sử từng có những người khẳng định rằng việc bay trên không hoàn toàn không phải là trò lừa đảo. ‘Ông đồng’ người Scotland Daniel Dunglas Home – người rất nổi tiếng vào cuối những năm 1800 – khẳng định rằng con người có thể bay lên trong những lúc gọi hồn. Cuốn sách “Tâm linh học và Lên đồng ở Canada” (Dundurn, 2005) chỉ ra 3 nhân chứng thừa nhận đã nhìn thấy Home bay lơ lửng bên ngoài cửa sổ tầng 3 rồi sau đó quay trở lại tầng 2 của ngôi nhà vào một ngày tháng 12/1868.

Ngày nay, các ảo thuật gia cũng đã sáng tạo ra những mánh khóe của riêng mình để người xem thấy họ như đang bay, trong đó có một ‘mánh’ dùng chiếc quần có chân giả đính kèm để họ có thể trượt một chân ra ngoài và bước lên một bệ đỡ nào gần đó.














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)