Ảnh - truyện vui 2012-02-25 01:34:16

Ảnh bay 'cực chất' của bé trai siêu kute




“Cơn sốt” ảnh bay đã dần lắng xuống trên cộng đồng mạng, nhưng bất kỳ ai khi xem bộ ảnh bay của nhóc tỳ Henry này đều không khỏi thẫn thờ với nét hồn nhiên trong sáng vốn có trong mỗi tư thế pose ảnh bay.


Từ mùa hè năm ngoái, nữ nhiếp ảnh gia Rachel Hulin nghĩ rằng sẽ thật thú vị khi thực hiện bộ ảnh bay cho cậu con trai Henry. Đến nay, bộ ảnh càng nhiều thêm những tác phẩm độc đáo, ghi lại những địa điểm mà Henry gắn gó hằng ngày.


“Tôi muốn thể hiện tinh thần tự do tự tại. Những nơi mà tôi chụp hình cho Henry đều là địa điểm quen thuộc hằng ngày, không hề nó sự xuất hiện của công nghệ photoshop ở đây”, cô Rachel chia sẻ.


Nhiều người sẽ nghi vấn về sự an toàn của cậu bé Henry, nhưng thật may mắn khi mẹ cậu bé khẳng định không có bất kỳ mối nguy hiểm nào ở đây. “Tôi không bao giờ tung con trai mình lên để chụp ảnh. Tôi thích Henry bay theo cách mà con tôi thấy thoải mái nhất. Có khi Henry cũng rất hào hứng, cũng đôi khi kèm theo chút sợ sệt”.


Bật mí về bí kíp để tạo ra bộ ảnh bay lung linh đến vậy, cô Rachel nói: “Rất nhiều người tò mò vì sao tôi lại có thể chụp ảnh cho Henry tài tình đến vậy, nhưng không có gì là khó khăn ở đây cả. Tác phẩm mà các bạn nhìn thấy rất gần với bức ảnh gốc, Henry chỉ không có sự trợ giúp ở trong tấm ảnh cuối cùng mà thôi”.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)