Thần tượng của bạn 2010-01-13 07:55:36

Angelina Jolie và Brad Pitt ra toà chia tiền


Theo như lời luật sư, Angie muốn được chia 25% tài sản của Brad khi cả hai đường ai nấy đi.


[justify]Mọi dự đoán của báo chí đã thành sự thật khi ngày hôm qua, cặp đôi đẹp nhất Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đã cùng tìm đến luật sư để giải quyết vấn đề chia tay. Mặc dù chưa cưới, nhưng Brad và Angie đã đăng kí sống chung. Như vậy theo luật pháp hiện hành tại Mỹ, khi chia tay Angelina sẽ được hưởng một phần số tài sản của Brad Pitt và các con chung giữa hai người cũng được hưởng quyền thừa kế từ cha mẹ. "Tài sản của Brad Pitt lên tới 300 triệu đô la và Angelina muốn được hưởng 25% số tiền đó" - Luật sư của cả hai cho biết.

Ngoài số tài sản trên, cả hai còn có chung một bộ sưu tập tranh quí, một số bất động sản bao gồm nhà và các khu trang trại. Điều dĩ nhiên là Angelina không thể 'nhắm mắt phớt lờ' để Brad Pitt sở hữu toàn bộ số tài sản này được.




Angelina Jolie sẽ được chia 25% từ số tài sản của Brad Pitt

Một người thân của cặp đôi này cho biết thêm, khi buộc phải đưa ra quyết định chia tay cả Angelina và Brad đều rất đau khổ và buồn bã. "Brad uống rượu suốt cả tuần kể từ khi quyết định chia tay, còn Angie đã khóc rất nhiều. Họ nói với chúng tôi dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ mong điều tốt đẹp nhất cho người còn lại". Tuy nhiên, luật sư của Brangelina thì lại cho biết điều ngược lại: "Tôi không biết họ đau khổ thế nào, nhưng khi đến gặp tôi, họ chỉ chú ý đến vấn đề tiền bạc. Angie luôn tỏ ra khinh bỉ Brad và bóng gió rằng anh ấy là kẻ keo kiệt. Còn Brad thì ngó lơ và luôn cố gắng thuyết phục tôi tìm mọi cách để chia cho Angie ít tiền nhất!!!".






Đây sẽ là cuộc chia tay đình đám nhất trong năm 2010

Vậy là sau 5 năm chung sống mặn nồng, cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đã đường ai nấy đi. Cho dù trong suốt 5 năm đó, Angelina Jolie luôn phải chịu tiếng là 'kẻ cướp chồng' nhưng thực sự cặp đôi này đã có những tháng ngày hạnh phúc rất đáng để mơ ước. Việc họ phải chia tay nhau chắc chắn là điều đáng tiếc nhất của làng showbiz thế giới trong năm 2010 này.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)