Phim ảnh 2009-03-14 01:44:26

Angelina Jolie giảm cân để giả trai


"Bà Smith" từng áp dụng chế độ ăn kiêng trong 21 ngày, nhằm loại bỏ 9,5 kg để vào vai nam giới trong phim mới "Salt".
Nữ diễn viên 33 tuổi tỏ ra rất quyết tâm để giảm cân khi cô đảm nhiệm vai một sát thủ của CIA, buộc phải cải trang thành đàn ông để thực hiện nhiệm vụ.



Angelina Jolie trên phim trường "Salt". Ảnh: WireImage.
Một nguồn tin cho biết: "Angelina tin rằng cô ấy cần loại bỏ bớt cân nặng để thể hiện nhân vật mới này". Một số người bạn của "bà Smith" nói thêm, bà mẹ sáu con đã nhờ tới phương pháp giảm cân Vineyard Detox của Martha để giúp mình thon thả hơn. Chế độ ăn kiêng này - từng rất thịnh hành ở Hollywood vào năm 2007 - khuyến khích người ta ăn những đồ ăn bằng chất lỏng cứ hai tiếng một lần, nhằm "tẩy rửa cơ thể". Đồ ăn rắn bị nghiêm cấm.

Angelina Jolie đã bắt đầu chế độ kiêng khem ba ngày trước đêm trao giải Oscar. Một nguồn tin khác tiết lộ trên tạp chí Grazia (Anh): "Cô ấy đã cố gắng để thực hiện quy trình ăn kiêng trong 21 ngày, nhưng điều đó thực sự khó khăn. Thực tế, cô ấy đã giảm được khoảng 3,6 kg, nhưng giờ đây đang bắt đầu dùng vài món ăn lặt vặt trong khoảng thời gian dùng đồ ăn lỏng".



Tạo hình của "bà Smith" trong "Salt". Ảnh: Columbia Pictures.
Trong lúc đó, Brad Pitt lại phản đối người tình ăn kiêng để giảm cân. Một người bạn của họ cho biết: "Brad nói với Angie rằng nếu vẫn đầy ải mình như thế, anh ấy sẽ biến khỏi nhà. Rồi Angie bắt đầu la hét mắng nhiếc. Brad cảm thấy có thể đã làm hoặc nói điều gì đó không đúng, nên anh ấy tới Los Angeles để tránh bão tố và giải khuây. Anh ấy nghĩ ăn kiêng là nguy hiểm và không cần thiết".

Salt là bộ phim thuộc thể loại hình sự, do đạo diễn Phillip Noyce thực hiện, dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2010.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)