Sao thế giới 2011-08-25 13:05:50

Angelina Jolie có "chồng" từ năm 14 tuổi


Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí "The Sun" gần đây, nữ diễn viên gợi cảm nhất thế giới Angelina Jolie đã chia sẻ những ký ức tuyệt vời về người mẹ đã khuất của mình, bà Marcheline Bertrand. Trong đó, cô có nhắc đến chuyện được mẹ đồng ý cho sống chung với bạn trai từ năm 14 tuổi.

Angelina và anh trai James được sinh ra bởi bà Marcheline, người đã qua đời ở tuổi 56 (năm 2007) vì căn bệnh ung thư. Cha cô, nam diễn viên Jon Voight, 72 tuổi, đã ly dị mẹ cô, khi cô 5 tuổi. Với Angelina, mẹ là một hình mẫu lý tưởng, là một người có cách giáo dục con rất tiên tiến và cô cảm thấy tự hào mỗi khi nhắc đến bà.



"Mẹ luôn cho tôi một cảm nhận rõ ràng rằng bà là người bạn lớn của mình - và đó là một bài học về việc làm thế nào để khiến các con tôi luôn gần gũi với tôi".

"Khi chúng tôi trò chuyện, bà rất chăm chú lắng nghe những lời tôi nói. Và bây giờ tôi cũng áp dụng cách đó với các con mình".

"Chúng tôi chơi với nhau, khiêu vũ với nhau. Mặc dù con cái của chúng tôi được sinh ra từ những nền văn hoá khác nhau, nhưng chúng đều cảm thấy mình là một phần không thể tách rời trong cùng một gia đình. Mẹ tôi là thần tượng của tôi. Bà là một người phụ nữ hào phóng, ấm áp, nhân từ và rất chu đáo".

"Mẹ đã mất hàng tháng trời để lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật cho tôi. Bà còn dành hẳn một ngày để làm những tấm thiệp và những lá thư cảm ơn đẹp nhất đến bạn bè của tôi".



Vốn là một phụ nữ tân tiến nên bà Marcheline Bertrand đã chọn phương pháp giáo dục cô con gái mới lớn Angelina theo một cách rất riêng. Bà cho con gái và cậu bạn trai được phép chung sống như vợ chồng ở trong căn nhà của chính mình từ khi Angelina mới chỉ có 14 tuổi.

"Một người bạn trai đã đến và sống cùng với tôi trong căn nhà của mẹ khi tôi mới 14 tuổi. Đó là điều mà mẹ cho là thông minh, sáng suốt nhất bởi bà nói rằng bà không muốn thấy chúng tôi lôi nhau ra công viên trước sự nhòm ngó của thiên hạ!", Angelina kể lại.



Cô đã học được từ bà những phương pháp giáo dục con rất tích cực

"Chúng tôi sống như một cặp vợ chồng được hai năm, cho đến khi tôi 16 tuổi, tôi muốn có sự tự do để tập trung vào phát triển sự nghiệp nên đã tách riêng từ đó".

"Nhờ mối quan hệ này, tôi đã tốt nghiệp trung học sớm và đi làm kiếm tiền. Tôi không hẹn hò với bất kì ai cho đến khi tôi gặp Jonny (diễn viên Jonny Lee Miller, người chồng đầu tiên của Angelina) năm 19 tuổi.

"Tôi với mẹ coi nhau như là bạn gái. Vì vậy, tôi có thể nói chuyện với bà về tất cả mọi thứ. Tôi đã được bà rèn cho tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ".



Có thể nói, Angelina bị ảnh hưởng rất nhiều từ sự giáo dục của mẹ. Đó cũng là một trong số những lý do giúp cho ngôi sao hàng đầu Hollywood có được sự dạn dĩ và tự tin khi bước chân vào ngành giải trí đầy cạm bẫy và khắc nghiệt.

Hiện nay, ngôi sao 36 tuổi này đang có một gia đình hạnh phúc với nam tài tử đẹp trai Brad Pitt và là mẹ của 6 đứa con (3 con đẻ, 3 con nuôi). Cô chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi có những đứa con khỏe mạnh và một đối tác tuyệt vời. Chúng tôi đang có một khoảng thời gian rất tuyệt để gắn kết những đứa trẻ của chúng tôi với nhau. Có rất nhiều tình yêu trong ngôi nhà của chúng tôi".



Angelina cũng đã cho biết: "Nếu như có ai đó nói với tôi rằng tôi đã nuôi dạy các con giống như mẹ tôi nuôi dạy tôi thì đó quả là một lời khen tuyệt vời".

Theo VnMedia

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)