Hot boy - hot girl 2015-03-09 14:44:51

Andrea bị "kỳ thị" trong MV mới vì không biết "CC là gì". Vậy "CC" là gì các thánh Việt Râm =))))))))))


Những hình ảnh trong MV đang gây tranh cãi gần đây đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau chóng.

Sau khi được “minh oan” trong vụ lùm xùm mới đây về những hình ảnh được cho là bị “hành hung” giữa phố, Andrea tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng sau khi xuất hiện khá “kì quặc” trong MV mới của cô. Theo những gì diễn ra trong MV này, Andrea không những bị tấn công mà còn bị rất nhiều người “kỳ thị” xa lánh chỉ vì không biết “CC là gì?”


Bối cảnh của MV là một buổi sáng thức dậy, bỗng nhiên Andrea nghe mọi người xung quanh nhau xì xào với nhau một cách bí ẩn về thứ gọi là “CC” mà cô không hề biết. Từ những cặp tình nhân cho đến các bạn sinh viên đều rỉ tai nhau: “Bạn đã biết CC là gì chưa?”. Khi cô hỏi bà bán hoa quả và những người đi đường “CC là gì?” thì tất cả đều tỏ ra khó chịu và xua đuổi cô.


Thậm chí trong một cảnh khác, khi cô hỏi “CC là gì?” còn bị nhóm bạn trẻ cho rằng mình là Andrea giả khi và đánh tơi bời. Có lẽ đây chính là những hình ảnh bị lộ ra từ MV này khiến dân mạng lầm tưởng cô bị các thanh niên áo đen tấn công trên phố. Ngoài ra, điểm kì lạ của MV là luôn có một người đàn ông áo da nâu ngồi đọc sách xuất hiện ở hầu hết các cảnh khiến nhiều người nghi hoặc đây chính là kẻ nắm giữ bí mật của “CC là gì?”



Vậy thực sự thì “CC là gì?” có thể là… gì? Một trào lưu mới chăng? Hay một chiêu trò câu khách cho sản phẩm mới? Tất cả vẫn chỉ là một câu hỏi bí ẩn mang tính thách đố cư dân mạng. Theo chia sẻ những những người tham gia MV, dường như ngay bản thân họ cũng không hề biết “C C là gì?” Có vẻ như bí ẩn này đang được toàn bộ ekip giữ đến phút chót. Tuy nhiên, ngay sau khi MV xuất hiện, một teaser được cho là “bật mí” cho trào lưu “C C là gì?” đã xuất hiện tại địa chỉ: cclagi.vnkhiến cộng đồng mạng càng tăng thêm phần tò mò khó hiểu.



Theo đó, “CC là gì?” có thể là một dòng smartphone mới, hoặc một thương hiệu thời trang, hay cũng có thể là một game sắp ra mắt. Với mỗi lựa chọn đều được dẫn tới một clip ngắn trong đó xuất hiện Andrea với các phong cách diễn khác nhau phù hợp với lựa chọn của người dùng. Tham gia dự đoán cầu trả lời của “CC là gì?”, những người may mắn nhất còn có thể nhận được phần quà giá trị là một chiếc iphone 6 phiên bản 16 GB.



Dù sao trong bối cảnh các MV gần đây đều đi vào lối mòn na ná nhau thì “CC là gì?” cũng có thể coi là một điểm nhấn khác biệt tạo nên sự tò mò của dân mạng. Rất có thể trong thời gian tới MV này sẽ trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ với trào lưu mới “CC là gì?”. Hãy tiếp tục ủng hộ Andrea trong vai trò mới của MV này nhé.



Xem thêm những hình ảnh từ MV của Andrea:





Theo

Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)