Hot boy - hot girl 2015-03-09 03:26:16

Bạn nhảy điển trai hôn Angela Phương Trinh trong hậu trường.GATO quá,thèng Tây sướng thiệt :))))


Nam vũ công sinh năm 1993 thoải mái tạo dáng hôn má "bà mẹ nhí" trong hậu trường live show 7 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 7/3, tại TP HCM.

Vũ công Kris tự nhiên thể hiện tình cảm với người đẹp phim Biết chết liền trước ống kính. Sau thời gian dài tập luyện cùng nhau, cặp đôi trở nên thân thiết. Mỗi khi rảnh, Angela Phương Trinh thường đưa bạn diễn đi xem phim, ăn những món đặc trưng Sài Gòn.
Phương Trinh chia sẻ, để mang đến những tiết mục ấn tượng cho khán giả truyền hình, cô thường xuyên phải ăn ngủ ở phòng tập. Nữ diễn viên không có thời gian về nhà hay ăn uống cùng gia đình. Phương Trinh muốn được khán giả công nhận nỗ lực trên sân khấu.
Người đẹp cho biết mình may mắn khi hợp tác cùng bạn nhảy nhiệt tình, vui tính. Kris được các giám khảo Bước nhảy hoàn vũ khen ngợi về chuyên môn và kỹ năng bê đỡ, dẫn dắt bạn nhảy. Anh hơn Phương Trinh một tuổi nên cả hai dễ dàng trò chuyện, chia sẻ trong công việc.
Lan Ngọc đến khá sớm để hóa trang trước khi lên sân khấu. Cô được truyền thông đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị nữ hoàng khiêu vũ năm nay.
Quen thuộc với hình ảnh giản dị, chân chất, đến Bước nhảy hoàn vũ, Lan Ngọc liên tục biến hóa với hình ảnh sexy, gợi cảm. Khả năng khiêu vũ của cô khiến khán giả bất ngờ.
Sau nhiều tuần thi không ấn tượng, điểm giám khảo khiêm tốn, Chi Pu có màn lột xác trong live show 7. Cô là thí sinh luôn nhận được bình chọn cao nhất tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay.
Diệp Lâm Anh và bạn nhảy tình tứ trong hậu trường. Trong đêm thi, các giám khảo bất ngờ trước sự tỏa sáng của cô trong từng động tác đến nét duyên trong cách diễn.
Hương Giang Idol sexy với áo hai dây.
Là thí sinh quá khổ nhưng Vương Khang luôn mang đến những bất ngờ trong mỗi đêm thi.
Khánh Thi trẻ trung và gợi cảm với bộ jumpsui cúp ngực. Cô đang vướng nghi án mang bầu, tuy nhiên, vòng hai của nữ giám khảo trông vẫn thon gọn.
Biên đạo múa Trần Ly Ly ngày càng ăn mặc tinh tế, gợi cảm.
Nam diễn viên hài Trường Giang cũng thích thú xem Bước nhảy hoàn vũ.
Sau khi vào hậu trường hỗ trợ Chi Pu chuẩn bị, Gil Lê ra sân khấu để cổ vũ bạn thân.
Phóng to
Á quân Next Top Vũ Tuấn Việt mặc bảnh bao đi xem nhảy.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)