Sao Việt 2010-03-17 16:44:06

Ấn tượng với cặp người mẫu song sinh


Sau hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh thì làng người mẫu trong nước có thêm cặp song sinh Thư Huyền và Huyền Thư quê Hải Phòng. Hai chân dài thuộc công ty Venus và đang tạo được nhiều chú ý trên sàn diễn thời trang ở miền Bắc.

Nếu chỉ nhìn Thư Huyền và Huyền Thư, khó ai có thể nhận ra đâu là cô chị, đâu là cô em bởi cả hai không khác nhau là mấy về ngoại hình và giọng nói. Sinh năm 1990, cặp song sinh này đều có chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng 84 - 60 - 92.



Cặp người mẫu song sinh Thư Huyền và Huyền Thư.
Khi mới học lớp 9, Thư Huyền và Huyền Thư đã nổi trội ở trường bởi dáng người cao lêu khêu. Tuy nhiên, cả hai không hề có ý định sẽ theo đuổi nghiệp người mẫu bởi chưa có cơ hội được tiếp xúc với sàn diễn. Cơ duyên đến khi cả hai tập thể dục thẩm mỹ tại Cung văn hóa Việt Tiệp và lọt vào mắt xanh của chủ nhiệm câu lạc bộ người mẫu Nhà văn hóa Thanh niên. "Ban đầu, chúng tôi rất băn khoăn về lời đề nghị làm người mẫu thời trang nhưng vì đó là một lĩnh vực mới mẻ nên cả hai đã xin phép bố mẹ và tham gia hoạt động tại Câu lạc bộ người mẫu", Huyền Thư kể lại.

Những ngày đầu tập luyện, cả hai còn rất lơ ngơ về dáng đi, cũng không cách trang điểm. Tuy nhiên, chỉ sau một tuần chăm chỉ và nhờ sự hướng dẫn của nhiều người mẫu đi trước, hai chị em đã tiến bộ rất nhanh và có những show diễn đầu tiên. Thư Huyền tâm sự: "Hai chân tôi cứ đập vào nhau vì run và mỗi bước đi cũng không được tự tin cho lắm. Đêm trình diễn áo cưới hôm đó còn có Khánh Ngọc (siêu mẫu 2004) là vedette. Chị ấy tỏa sáng khiến những người mẫu còn lại đều mờ nhạt. Cả hai chị em tôi đều ước có một ngày khi bước ra sàn diễn sẽ được nhận nhiều tràng vỗ tay từ phía khán giả như thế".

Học xong lớp 12, Huyền Thư - Thư Huyền lên Hà Nội và ký hợp đồng độc quyền với công ty Venus miền Bắc, chính thức gia nhập vào làng thời trang. Hai năm vừa rèn luyện vừa đi diễn, cặp người mẫu song sinh này đã dần định hình phong cách cho mình. Do khác nhau về tính cách cũng như style ăn mặc nên cả hai tạo ra hình ảnh đối lập nhau trong từng shoot hình. Nếu Huyền Thư nữ tính, thích điệu đà thì Thư Huyền lại có chút nam tính, mạnh mẽ. "Bước vào nghề này, ai cũng muốn mình được lọt vào top này, top kia để có cơ hội tiến xa hơn nhưng chúng tôi là người mới, còn phải phấn đấu nhiều", cô chị Huyền Thư chia sẻ.

Cùng ngắm chùm ảnh đẹp của cặp người mẫu song sinh:













Lương Trần
Photo: Cao Minh Tiến
Stylist: Mr Neo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)