Sao thế giới 2010-08-02 03:05:02

Amy Winehouse lộ vòng 1


Giọng ca ‘lắm tài nhiều tật’ của xứ sương mù Amy Winehouse vừa khiến những người có mặt tại lễ trao giải Q Awards (giải thưởng âm nhạc thường niên do tạp chí Q ở Anh tổ chức) choáng váng vì cách cư xử thiếu tự chủ cùng sự cố gò bồng đảo mới chỉnh sửa không chịu ‘ở yên’ sau nếp áo.


Ngôi sao của Rehab, mất gần 56.000 USD để cải thiện bộ ngực, đã khá cáu kỉnh khi vòng 1 của cô phơi ra trước mắt đông đảo quan khách tới dự lễ trao giải tại London hôm thứ hai 26/10. Phần thân trên váy bất ngờ trượt xuống khi Amy tạo dáng trước ống kính máy ảnh.





Amy Winehouse gặp sự cố với bộ váy tại lễ trao giải Q Awards. Ảnh: SplashNews
Chưa hết, nữ ca sĩ 26 tuổi cũng khiến ban tổ chức và nhiều khán giả có mặt phật ý do không đến đúng giờ. Theo kế hoạch, Amy sẽ lên sân khấu giới thiệu giải thưởng Inspiration Award (Giải cho giọng ca/nhóm nhạc truyền cảm hứng) và người chiến thắng ở hạng mục này là nhóm The Specials.

Trong lúc chờ đợi, MC của lễ trao giải Al Murray đã phải đùa chữa cháy: “Amy bị kẹt trong thang máy để chỉnh lại tổ ong của cô ấy” (ý chỉ mái tóc của nữ ca sĩ). Sau gần một tiếng chậm trễ, Amy bất ngờ xuất hiện và đi lảo đảo lên sân khấu. Cô suýt ngã lúc tới gần micro. “Thưa các bạn, tôi biết mọi người đã nghe điều này hàng triệu lần rồi nhưng quả thật nhóm The Specials vô cùng tuyệt vời. Hãy dành những tràng vỗ tay thật lớn cho The Specials.”



Chiều ngày hôm đó, nắm tay con gái đỡ đầu Dionne Bromfield đến dự buổi tiệc sau lễ trao giải, Amy Winehouse đã chọn một bộ váy đỏ an toàn hơn. Ảnh: SplashNews.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, trước ánh mắt ngỡ ngàng của nhóm nhạc, Amy chạy luôn ra phía sau cánh gà. Ở đây, khi một fan nữ tiến lại gần chúc mừng sự trở lại khỏe mạnh của cô, Amy tỏ vẻ lơ đãng và gần như không để tâm. Lúc cô gái hỏi rằng cô có ổn không, Amy lập tức nổi cáu: “Cô muốn tôi nhìn cô hả cái đồ kỳ quặc?”

Đầu tuần vừa rồi, báo giới Anh đưa tin Amy Winehouse có nguy cơ phá sản sau những tháng ngày ăn chơi và tiêu pha quá tay. Cô ca sĩ nhiều tai tiếng vừa trở về Anh sau kỳ nghỉ 7 tháng ở quốc đảo Saint Lucia thuộc vùng biển Caribe.

Theo Femalefirst, dựa vào các báo cáo tài chính, năm 2008 tổng tài sản của Amy Winehouse ước tính khoảng 16 triệu USD nhưng cô đã dành hầu hết số đó cho cuộc sống hưởng thụ trên đảo.



Hiện tại, nữ ca sĩ 26 tuổi đang bận rộn trong phòng thu để chuẩn bị ra mắt album thứ ba trong sự nghiệp ca hát. Ảnh: Celebs.
“Giọng hát của Amy là tài sản trời cho nhưng phong cách sống của cô ấy thì dù có kiếm bao nhiêu tiền cũng không đủ. Tất nhiên, Amy vẫn có thu nhập từ tiền bản quyền ca khúc nhưng phải có một album mới hoặc một tour lưu diễn mới cải thiện được tài chính”, một nguồn tin nói.

Mới đây, Amy Wine cũng vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn tái hợp với chồng cũ Blake Fielder-Civil. Cuộc hôn nhân dài hai năm của cặp đôi kết thúc hồi tháng 7 vừa rồi sau khi ngôi sao của Back to Black thừa nhận ngoại tình. Sở dĩ có tin đồn này do cuối tuần vừa rồi Amy thay đổi mục “Tình trạng hôn nhân” trên trang Facebook của cô thành “married” (đã kết hôn) khiến một tờ báo giải trí của Anh “hiểu nhầm”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)