Nhạc 2009-10-21 00:01:00

Alicia Keys trở lại cực long lanh trong MV mới


Fans chuẩn bị "đầu hàng" đi là vừa.
Sau album “As I Am” phát hành năm 2007, nữ ca sỹ tài năng từng giành 12 giải Grammy Alicia Keys đã trở lại với “Doesn’t Mean Anything” - single mở đường cho album tiếp theo của cô mang tên “The Element Of Freedom”. Phần audio của “Doesn’t Mean Anything” được Alicia tung lên YouTube từ giữa tháng 9 nhưng phải đến vừa qua, MV của ca khúc mới được ra lò. Khỏi phải nói fans của cô nàng “phởn” đến mức nào!




Alicia Keys vừa trở lại với single mở đường cho studio album thứ 4 của cô

MV rất nhẹ nhàng và đơn giản, hoàn toàn ăn nhập với một ca khúc tâm trạng mang chủ đề tình yêu như “Doesn’t Mean Anything”. “Thành phố xinh đẹp này thật trống rỗng. Tất cả mọi người trên thế giới và bản thân bạn đều cảm thấy cô đơn. Có mọi thứ để làm gì nếu không có được người mà bạn yêu? Đôi khi bạn cần phải bắt đầu lại từ đầu để có thể cất cánh bay.” - đó là lời đề từ rất chân thật mà Alicia Keys gửi gắm ở phần đầu MV. Và cứ thế, fans bị cuốn theo giai điệu sâu lắng nhẹ nhàng của ca khúc với một Alicia Keys thật xinh đẹp và đằm thắm.


"Doesn't Mean Anything" là một ca khúc vô cùng sâu lắng và tâm trạng




Alicia Keys - "Doesn't Mean Anything"


Thêm một thông tin về Alicia có lẽ sẽ khiến fans của cô vô cùng sung sướng. Đó là cô nàng sẽ song ca với rapper Jay-Z ca khúc "Empire State Of Mind" trên sân khấu American Music Awards sắp tới. Độ “đỉnh” của tiết mục này có lẽ không cần phải bàn tới vì một khi “bà lớn” đã kết hợp với “ông lớn” thì fans chỉ còn biết “đầu hàng” mà thôi.




Alicia Keys sẽ đứng trên cùng sân khấu với Jayz-Z tại AMAs sắp tới


Album “The Element Of Freedom” của Alicia Keys sẽ lên kệ vào 1/12 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)