Ảnh - truyện vui 2014-05-05 02:44:29

Ai là tỷ phú?( chú ý: truyện ko dành cho thanh niên nghiêm túc)


Chào mừng các bạn đến với chương trình “Ai là tỷ phú” của VTV69 đài truyền hình BCS. Như thường lệ, chúng ta có 10 ứng viên cho chiếc ghế nóng ngày hôm nay. Câu hỏi mà chúng tôi đưa ra cho các ứng viên là: “Hãy sắp xếp các từ sau thành một câu tục ngữ mà các bạn trẻ hiện nay thường xuyên sử dụng: A - Mày, B - Con, C - Mẹ, D - Đệt.

Rất nhanh, các ứng viên đã trả lời xong, và đáp án đúng của chúng tôi là: D – B – C – A, “Đệt Con Mẹ Mày”, xin chúc mừng Chim Hơi Hoi đã có câu trả lời nhanh và chính xác nhất ở 0 giây 69. Mời bạn ngồi lên ghế nóng của chương trình…

- Nghe tên thì có vẻ như bạn là người Hàn Quốc?

- Đúng vậy! Tôi là bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ, sang Việt Nam làm việc đã được vài năm rồi!

- Tôi nghĩ nghề của bạn thì làm việc ở Hàn Quốc sẽ dễ phát triển hơn chứ?

- Phải! Nhưng đợt ấy tôi sơ suất làm chết một khách hàng nên phải trốn qua Việt Nam.

- Bạn có thể kể chi tiết hơn không?

- Đó là một khách hàng nữ, khoảng 90 tuổi, cụ khách ấy yêu cầu tôi bơm ngực, mỗi bên 10kg. Bơm xong, trong chai vẫn còn thừa một ít mỡ nữa, tôi định đổ đi thì cụ ấy cứ năn nỉ xin tôi bơm nốt vào cho cụ, coi như là khuyến mại. Tôi đã cảnh báo về nguy cơ phát nổ nhưng cụ không nghe, nằng nặc đòi bơm, vậy là “đoàng” một phát, thôi, xong!

- Đã có vài năm sống ở Việt Nam, vậy theo bạn điểm khác biệt lớn nhất giữa Việt Nam và Hàn Quốc là gì?

- Khác biệt thì nhiều, nhưng khác biệt lớn nhất và ảnh hưởng đến tôi rõ rệt nhất đó là giá cave ở Việt Nam quá cao. Ở Hàn Quốc cave rẻ hơn nhiều, mỗi shot chỉ bằng tiền một bữa ăn sáng. Nhưng ở Việt Nam, hàng ngon ngon một tí là phải bằng tiền ăn cả tháng! Thế nên dù sang Việt Nam làm việc đã mấy năm nhưng tôi vẫn chưa tích cóp được đồng nào!

- Vậy bạn sẽ lấy vợ Việt Nam và định cư luôn ở đây chứ?

- Định cư thì có, nhưng lấy vợ e là khó!

- Tại sao?

- Tại tôi mắc bệnh nghề nghiệp, hôn cô nào cũng cứ nghĩ là môi cô ấy đã qua phẫu thuật, cắt da ở đít đắp lên mồm, thành ra cứ chuẩn bị hôn là buồn nôn; sờ ngực cô nào cũng cứ nghĩ là mình đang sờ mỡ lợn, sờ silicon. Thử hỏi làm sao còn cảm xúc mà yêu được? Cũng có một số cô tôi biết là chưa từng qua phẫu thuật và muốn tiến tới yêu đương, nhưng khi nghe tôi giới thiệu tên thì các cô ấy lập tức từ chối rồi đứng dậy bỏ về luôn!

- Tên bạn là…

- Chim Hơi Hoi!

- À, thảo nào… Thôi được rồi! Phần giao lưu kết thúc ở đây! Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu đi tìm “Ai là tỷ phú”. Câu hỏi số một: Đâu là tên thật của Đường Tăng trong phim Tây Du Ký?: A – Trang Trần, B – Elly Trần, C – Trang Pháp, D – Trần Huyền Trang.

- Tôi đang phân vân giữa đáp án A và đáp án D, còn B và C chắc là không phải. Bởi Tây Du Ký là phim của Trung Quốc, không liên quan gì đến nước Pháp nên không thể có tên là Trang Pháp được, Elly Trần cũng vậy, Trung Quốc không có họ Elly. Tôi xin sự trợ giúp 50/50.

- Vâng, máy tính bỏ đi hai phương án sai. Như vậy chỉ còn lại hai đáp án là A và D.

- Đệt! Đen vãi! Đúng hai phương án tôi đang phân vân. Tôi xin dùng tiếp trợ giúp hỏi ý kiến tổ tư vấn.

- Vâng, xin hỏi các khán giả trong trường quay, ai biết đáp án đúng thì giơ tay ạ? Vâng, xin mời bạn!

- Em xin trợ giúp cho người chơi đó là đáp án D: Trần Huyền Trang. 

- Bạn có chắc không?

- Không chắc, nhưng mình dùng phương pháp loại trừ! Vì mình học cùng lớp với Trang Trần, bạn ấy là con gái, không đi tu, cũng chưa bao giờ đóng phim, do vậy bạn ấy không thể là Đường Tăng được!

- Cảm ơn sự trợ giúp của tổ tư vấn! Tôi quyết định chọn D là đáp án cuối cùng của tôi.

- Đó là đáp án chính xác! Xin chúc mừng! Trả lời đúng câu hỏi số 1, bạn đã có 69 nghìn đồng. Trả lời đúng câu số hai, bạn sẽ có 690 nghìn đồng. Bây giờ là câu hỏi số hai: Đâu không phải là tên một bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Dâm Đãng: A – Bỗng dưng muốn xóc, B – Hotboy nổi mụn, C – Đẹp từng kilomet, D – Lên nhầm kiệu hoa được chồng như cứt.

- “Bỗng dưng muốn xóc” thì tôi đã xem rồi, và chắc chắn đó là phim của Vũ Ngọc Dâm Đãng. Tôi nhớ hồi đó xem phim này, mỗi tập tôi mất ít nhất là 1 cuộn giấy ăn. Còn “Đẹp từng kilomet”, nếu tôi không nhầm, thì có sự tham gia của một nữ diễn viên gì rất xinh đẹp, tên gì ấy nhỉ? Hình như là Giảm Thanh…, à đúng rồi, Giảm Thanh Hà! Cô Giảm Thanh này rất hay đóng phim của ông Dâm Đãng. Tôi quyết định chọn D là phương án cuối cùng của tôi.

- Vâng, người chơi đã chọn phương án D. Còn đáp án đúng của chương trình là gì? Chúng ta sẽ được biết sau ít phút quảng cáo!

“Bác sĩ nói mẹ mình có nguy cơ loãng xương rất cao nên mình thường xuyên uống Alene để không bao giờ bị loãng xương giống mẹ! Nhờ uống Alene đều đặn nên giờ xương mình rất chắc khỏe, không phải khổ sở, đau đớn và nhăn nhó suốt ngày như mẹ mình! Các bạn hãy mua Anlene về mà uống nhé! Uống một mình thôi, đừng cho mẹ uống ké!”

“Bạn bị xuất tinh sớm, liệt dương, suy thận, tiểu đêm, tay chân nhức mỏi, yếu sinh lý? Đừng lo! Đã có Rocket 12h, tác dụng cực nhanh, thuốc chưa trôi xuống đến bụng thì súng đã dựng lên đến rốn, hiệu quả kéo dài tới 12 giờ, giúp cho bạn và cô ấy có những phút giây mệt phờ, lên bờ xuống ruộng. Rocket 12h, một người khỏe, cả làng vui!”

“Chị vẫn dùng bột giặt để cọ bồn cầu à? Không diệt được vi khuẩn đâu! Hãy dùng Vim. Chị thấy chưa? Bồn cầu sạch hết vi khuẩn rồi này! Từ giờ, hàng ngày chị có thể lấy khăn mặt nhúng vào bồn cầu rồi rửa mặt cho cả nhà được rồi!”

“Kìa cái tay cái tay cái tay! Bắt lấy cái tay! Túm lấy cái chân, vớ được cái quần! Cái quần rất to, cái chân rất dài! Lôi ra nào, cởi ra nào! Leo lên nào, nhảy lên nào! Nào nhảy cùng ZinZin! Ầu zé!”

Chào mừng các bạn đã trở lại với chương trình “Ai là tỉ phú”. Ít phút trước, người chơi của chúng ta đã chọn D là phương án trả lời cuối cùng. Và bây giờ, đáp án của chương trình là…là D. Xin chúc mừng! 

Chúng ta đến với câu hỏi số 3: Đâu không phải là tên một bài hát do ca sĩ Ưng Thì Phắc trình bày: A – Thằng chó đó và anh, em phải chọn!; B – Đàn ông không được quên hết tình còn nghĩa thì được quên; C – Dù anh không phải là bố của con em; D – Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em xóc.

- Câu này dễ quá! Tôi là fan của Ưng Thì Phắc mà! Đến nỗi bố tôi đã đập mấy cái máy mp3 của tôi vì không muốn tôi nghe nhạc của anh này!

- Tại sao bố bạn lại không muốn cho bạn nghe nhạc của Ưng Thì Phắc?

- Bố tôi sợ tôi bị thần kinh! Có lần, bố tôi đập nát cái máy nghe nhạc của tôi rồi quát thẳng vào mặt tôi rằng: Thằng chó đó và bố, con phải chọn!

- Vậy cuối cùng anh chọn ai?

- Tôi là đàn ông mà, đàn ông thì không được quên hết tình còn nghĩa thì được quên. Và tôi đã chọn bố tôi, vì tôi và bố tôi là tình cha con. Còn với anh Phắc thì chỉ là nghĩa thôi.

- Vậy phương án cuối cùng của bạn là gì?

- Là A, Thằng chó đó và anh, em phải chọn!

- A là câu trả lời chính xác! Chúc mừng bạn! Bây giờ là câu hỏi thứ 4: Đâu là tên một loại nước hoa mà đàn ông dù không thích vẫn cứ dí mũi vào ngửi: A – Cô cô chăn heo (Coco Chanel); B – Cu sì (Gucci); C – Vớt xác (Versace); D – Dạ Hương (cái này khỏi cần phiên âm).

- Nước hoa thì không phải sở trường của tôi. Tôi xin trợ giúp gọi điện thoại cho người thân.

- Bạn gọi cho ai?

- Tôi xin phép gọi cho đồng nghiệp của tôi, một người rất sành về nước hoa.

- Vâng, xin tổ kỹ thuật nối máy giúp!

“Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được! Xin quý khách vui lòng gọi lại sau!”

- Chắc lại nợ cước nên bị khóa hai chiều rồi! Vậy thì tôi sẽ gọi cho bố tôi. 

- “Alo! Chào bác! Chúng tôi gọi điện từ trường quay của “Ai là tỉ phú”. Hiện nay con trai bác đang ở câu số 4 và cần sự trợ giúp của bác. Hai người có 69 giây để…

- “Chờ tí nhé! Đang ỉa! Lát gọi lại sau!”

15 phút sau…

- Liệu đã gọi lại được chưa bạn?

- Đợi thêm 15 phút nữa đi anh! Bố tôi bị táo bón, mỗi lần đi ít nhất cũng phải 30 phút!

Thêm 15 phút nữa cuộc gọi mới thực hiện được, người chơi cũng đã nhận được sự trợ giúp của bố mình…

- …Là phương án nào hả bố?

- Phương án D, Dạ Hương con nhé!

- Chắc không bố?

- Chắc! Cái này mẹ mày vẫn dùng mà, bố ngửi suốt!

- Vậy tôi xin nghe lời khuyên của bố. Tôi chọn D là đáp án cuối cùng của tôi!

- D là đáp án chính xác! Xin chúc mừng! Thật tiếc vì bạn đã lãng phí một sự trợ giúp, bởi tôi nghĩ câu hỏi này, bất kì người đàn ông nào đã có vợ hoặc có người yêu thì đều trả lời được rất dễ dàng. Tiếc là bạn lại FA lâu quá, thành ra… Nhưng không sao, bạn đã vượt qua câu hỏi số 4. Còn bây giờ, sẽ là câu hỏi số 5: Câu lạc bộ bóng đá nào sau đây đã 69 lần liên tiếp giành chức vô địch giải ngoại hạng Lào, hay còn gọi là Lào Líc: A – Ai Sờ Lôn (Arsenal); B – Lê Văn Tê (Levante); C - Khăm Bươm Khăm Ca Mu; D – Ăn Bẩn Xong Tiêu Chảy.

- Ai Sờ Lôn là câu lạc bộ của Anh, còn Lê Văn Tê là của Tây Ban Nha, khả năng hai đội này vô địch Lào Líc là không cao. Em đang băn khoăn giữa C và D, vì nghe tên thì có thể đoán được đây là hai câu lạc bộ của Lào. Em xin chọn C là đáp án cuối cùng của em!

- Tại sao bạn lại chọn C mà không phải là D?

- Em nghĩ bóng đá là một môn đòi hỏi sức khỏe, thể lực và một chế độ ăn uống cực kỳ khắt khe. Một đội bóng mà Ăn Bẩn Xong Tiêu Chảy sẽ dẫn đến mất nước, mất sức, còn đá đấm cái gì nữa? Làm sao mà vô địch được?

- Suy luận của bạn thật sự rất logic. Chúng ta cùng chờ xem đáp án đúng là gì? Là C. Xin chúc mừng! Trả lời đúng ở câu hỏi số 5, số tiền thưởng của bạn hiện có là 69 triệu đồng. Chúng ta sẽ đến với câu hỏi số 6 sau ít phút quảng cáo.

“Linh sẽ làm bẩn mảnh vải này bằng cứt gà. Một nửa ngâm vào nước lã, rồi vò, chà mạnh. Nửa còn lại ngâm với bột giặt Thai. Các bạn thấy không? Nửa giặt với nước lã thì vẫn còn nguyên vết cứt, còn nửa ngâm với Thai thì đã sạch bong vết bẩn, đặc biệt, còn lưu lại hương thơm của cứt gà suốt cả ngày!”

“Có mì nào ngon không bà chủ? Ồ! Mì Ozawa, trong khai ngoài nhờn! Được làm từ 100% khoai lang và khoai sọ, giúp sợi mì khai và nhờn hơn bao giờ hết. Trong khai ngoài nhờn là mì Ozawa! Chú ý: Mì Ozawa ngon hơn khi ăn kèm với trứng, thịt bò, thịt lợn, thịt heo, tôm, cua và hải sản!”.

“5 quy định của bác sĩ sinh lý: Một là: Hãy xóc với Neptune thường xuyên. Hai, Ba, Bốn: Chưa rửa tay là chưa được quay đó nha! Năm: Nhớ rửa kỹ hai tay sau mỗi lần thẩm du đó nhé! Neptune! Vì một Việt Nam đồi trụy hơn!”

Chào mừng quý vị trở lại với “Ai là tỷ phú”. Người chơi đã trả lời đúng ở câu hỏi số 5 và số tiền thưởng hiện có là 69 triệu đồng. Liệu số tiền này còn có thể tăng lên nữa không? Chúng ta cùng chờ xem nhé! Bây giờ sẽ là câu hỏi số 6: Ai được mệnh danh là Bà chúa thơ dâm của Việt Nam?: A – Hồ Quỳnh Hương; B – Hồ Cẩm Đào; C – Hồ Trung Dũng; D – Hồ Xuân Dạ Hương.

- Câu này dễ quá! D là đáp án cuối cùng của em!

- Bạn có vẻ rất tự tin? Và tất nhiên, D là câu trả lời đúng! Hồ Xuân Dạ Hương được mệnh danh là bà chúa thơ dâm. Bà sinh năm 1969, mất năm 1869, hưởng thọ 69 tuổi. Bà để lại cho hậu thế một khối lượng tác phẩm khổng lồ gồm 69 bài thơ, trong đó có tới 96 bài là thơ dâm, 169 bài thơ bậy bạ, còn lại là thơ mất dạy. Bạn có thuộc bài nào của Hồ Xuân Dạ Hương không?

- Em thuộc mỗi bài “Bánh Trôi Tàu” thôi ạ!

- Bạn có thể đọc cho mọi người cùng nghe được chứ?

- Tất nhiên là được ạ! 

Mông em vừa trắng lại vừa tròn
Mẩy mẩy căng đầy tướng rất ngon
Nát bét mặc dầu tay kẻ nặn
Mà em vẫn giữ cái quần con.

- Cảm ơn bạn về bài thơ rất hay! Bây giờ, chúng ta sẽ tiếp tục với câu hỏi số 7: Đâu là loại trái cây mà các chị em chưa chồng hoặc góa chồng thích mua nhất?: A – Dưa chuột; B – Chuối; C – Dứa; D – Mít.

- Em nghĩ là Dứa và Mít thì không thể! Bởi nó hơi to và lại nhiều gai. Em đang băn khoăn giữa Dưa chuột và Chuối. Em xin sử dụng nốt trợ giúp hỏi ý kiến khán giả trường quay.

- Chúng tôi xin mời các khán giả trong trường quay trợ giúp cho người chơi. Chúng ta cùng chờ xem khán giả sẽ lựa chọn như thế nào? Vâng, vậy là 69% chọn phương án A; 96% chọn phương án B; 0,69% chọn phương án C, còn lại là phương án D. Thế còn bạn? Bạn có định nghe theo ý kiến khán giả?

- Tỉ lệ khá sít sao! Em sẽ liều một phen! Em chọn B là đáp án cuối cùng của em!

- Tại sao bạn lại nghĩ các chị em sẽ thích chuối?

- Vì chuối cong hơn ạ!

- Chúng ta sẽ cùng chờ xem kết quả là gì? Và đáp án đúng của chương trình…là A – Dưa chuột! 

Rất tiếc! Bạn hơi vội vàng! Tất nhiên, bạn cũng có lý khi nghĩ rằng đó là chuối. Nhưng thực ra, cong không phải là yếu tố duy nhất, ngoài cong ra vẫn còn cần nhiều yếu tố quan trọng khác nữa. Ví dụ như sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính của mình, dưa chuột vẫn có thể được cắt ra để đắp mặt, giúp da chị em trắng trẻo, mịn màng, sau đó lại vẫn có thể dùng để chế biến món dưa góp, rất ngon và mát trong thời tiết oi bức của mùa hè này!

Ầu zé…Ầu zé…Ầu zé…

Đúng lúc này, tiếng ầu zé vang lên, báo hiệu thời lượng của chương trình tuần này đã hết! Chúng tôi muốn gửi tới quý vị khán giả lời cảm ơn chân thành vì đã luôn theo dõi và ủng hộ chương trình trong suốt thời gian qua. Để trở thành người chơi của “Ai là tỉ phú”, rất đơn giản thôi, hãy gửi bản đăng ký về cho chúng tôi theo địa chỉ: Ban biên tập chương trình “Ai là tỉ phú”, đài truyền hình BCS, 69 Hai Bà Tưng. Chú ý: Bản đăng ký phải gửi kèm một ảnh khỏa thân cùng một số ảnh khác chụp zoom cận cảnh từng bộ phận trên cơ thể bạn. Nếu thiếu ảnh, lập tức bản đăng ký của bạn sẽ bị loại. Xin kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại!


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)