Ăn chơi 2011-08-25 22:55:33

Ai đủ 6 phiếu cào đổi vé xem ca nhạc chưa ? (toàn ca sĩ nổi tiếng)


Sau hàng loạt khuyến mãi, KFC tiếp tục mang đến chương trình KFC Summer So Good vui hơn, hấp dẫn hơn và nhiều quà tặng thú vị hơn.



Đến KFC, bê quà về nhà



Không chỉ làm hài lòng các "fan" bằng những món ăn ngon tuyệt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian sang trọng và gần gũi; KFC còn thu phục "thần dân" bằng những chương trình ưu đãi đặc biệt.



Từ ngày 15/7 - 31/8/2011, khi mua combo KFC và Pepsi lớn, các bạn sẽ nhận được phiếu cào may mắn với hàng trăm phần quà hi-tek độc đáo như: máy nghe nhạc MP3, loa di động, máy thu âm, tai nghe nhạc… Ngoài ra, với 3 phiếu cào thu thập được, các bạn có thể đổi một bơ gơ Hải Sản "nóng hổi" và Pepsi ngay tại nhà hàng. Với 6 phiếu cào, bạn có thể sở hữu một cặp vé xem ca nhạc hoành tráng do KFC tổ chức với nhiều khách mời nổi tiếng vào tối thứ Bảy ngày 3/9/2011 tại TP.HCM và ngày 10/9/2011 tại Hà Nội.

Thêm vào đó, khi đăng ký tại trang fan page của KFC, các fan KFC còn được nhận thêm một thẻ VIP và một phần ăn Hải Sản trị giá 40.000 mà không phải thu thập phiếu cào. Xem thông tin chi tiết tại trang thông tin của KFC hoặc website http://www.kfcvietnam.com.vn/



“Các bạn ở HN chú ý: KFC Phố Bà Triệu đã tạm ngưng đóng cửa để sửa chữa, tuy nhiên phía trên văn phòng vẫn còn làm việc. Các bạn cứ đến KFC Phố Bà Triệu và lên tầng 4, liên hệ chị Phương – Marketing của KFC để đổi quà và vé. Lưu ý: chỉ làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 các bạn nhé J”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)