Chuyện lạ 2011-09-11 17:48:14

Ai chơi trò này ko ...... bóng bầu dục xxx


Ngày 10/9 tại Dunedin (New Zealand) đã diễn ra một trận bóng bầu dục vô cùng đặc biệt. Vận động viên tham gia cuộc chơi bao gồm cả nam và nữ, lứa tuổi khác nhau. Điều đặc biệt hơn nữa, cánh mày râu phải ‘ra trận’ trong trạng thái không mảnh vải che thân còn nữ giới cũng ‘mát mẻ’ với trang phục ‘kiệm vải’.

Theo luật chơi truyền thống, mỗi khi đội nữ thua một bàn thì 1 vận động viên nữ lại phải cởi bỏ một món đồ trên người… Nếu trận “thua đậm”, các cô gái thậm chí sẽ phải khỏa thân, cùng đội bạn tranh cướp bóng.

Mặc dù quy định khác thường và hết sức lập dị nhưng cuộc thi này vẫn thu hút được rất đông bạn trẻ tham dự hàng năm. Năm nay, đội bóng nam Blacks của Dunedin, New Zealand và đội nữ đến từ Tây Ban Nha tên gọi Conqueror đã có một trận cầu “nẩy lửa” hấp dẫn.

Bất chấp sức mạnh và sự táo bạo của các chàng trai, những thiếu nữ trẻ mạnh dạn “lăn xả” tranh bóng và khẳng định năng lực của mình bằng sự khéo léo phối hợp nhịp nhàng.

Một số hình ảnh trong trận thi đấu đặc biệt này:




Nam khỏa thân, nữ mặc đồ "mát mẻ" tham gia trận đấu. Cô gái ở ảnh dưới đã phải lột bỏ áo ngoài sau bàn thua đầu tiên của đội minh


Các vận động viên 'lăn xả' tranh cướp bóng






Đội bóng nam và nữ thi đấu bóng bầu dục






Mỗi khi đội nữ thua 1 bàn thì một vận động viên nữ lại phải cởi bỏ 1 món đồ trên người
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)