Hot boy - hot girl 2011-07-24 13:38:23

AE nào hi sinh tình nguyện ở chung với e này???


ày







Tại trại giam Phú Sơn 4, Kim Anh (bên phải) được bố trí ở trong khu nhà 4 tầng, thiết kế gần giống khu chung cư cao tầng ở Hà Nội.





Kim Anh (giữa) đã bỏ cặp kính cận vì bảo trong tù "đeo kính lạc lõng lắm". Khi cô xuất hiện trên sân khấu, nhiều người đã thốt lên: "Hồi này nó đẹp quá, nhìn khác hẳn".









Nữ sinh bị kết tội sát hại người tình cũ chia sẻ: "Em cứ ngỡ là mọi người sẽ không tha thứ cho em. Thực sự trong lúc này, em mới thấu được thế nào là giá trị của tình yêu, tình bạn!".






Đề cập đến người yêu, cô chùng giọng: "Em nghĩ mình không xứng đáng với anh ấy. Mong anh sẽ gặp hạnh phúc trong tình yêu, cuộc sống". Nữ phạm nhân mang án 14 năm tù vội cúi mặt lau nước mắt.






Do có năng khiếu văn nghệ, cùng kinh nghiệm trong hoạt động hồi còn ở ĐH Sư phạm, Kim Anh được Ban giám thị trại giam Phú Sơn 4 cho tham gia cuộc thi "Tiếng hát tình đời".






Cô hóa thân thành thiếu nữ dân tộc trong điệu múa “Mời anh lên thăm quê em”.






Hội diễn Tiếng hát tình đời - hội diễn dành cho những người đang chấp hành án phạt tù, tại các trại giam trên khắp cả nước. Một tiết mục với sự tham gia của Kim Anh đã mang về giải xuất sắc cho Phú Sơn 4.


Read more: http://www.ngoisao.tv/read.php?3119#ixzz1T1uJEtfR

3bye3 3bye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)