Ảnh - truyện vui 2012-02-10 06:48:34

Ae đọc cho vui nào..


3crisp3 3crisp3Truyện 1:

[size=2]Có một anh thanh niên nọ nằm ngủ trưa trên bộ ngựa (giường gỗ) trước hiên nhà. Anh ta nằm dang 2 giò, bị gió thổi tốc quần xà lỏn lên. Một bé gái hàng xóm qua chơi thấy cái đó là lạ nên đánh thức anh ta dậy và hỏi:
[/size] [size=2]- Chú ơi chú cái này là cái gì vậy chú?
[/size] [size=2]Bực mình vì bị phá giấc ngủ anh trả lời cho qua loa:
[/size] [size=2]- Con chim Chào Mào của tao đó.
[/size] [size=2]- Con chim Chào Mào sao chú nhốt nó trong đó vậy chú? Tội nghiệp nó quá àh, cho cháu chơi với nó cho dzui nhen chú!
[/size] [size=2]Đang ngái ngủ, anh thanh niên giọng nhựa nhựa:
[/size] [size=2]- Con nhỏ này nhiều chuyện quá đi, muốn chơi thì chơi đi để tao ngủ đừng kêu tao nữa nhen mậy.
[/size] [size=2]Thế là anh ta ngủ tiếp li bì. Đến khi thức dậy anh ta thấy mình bị băng bó trắng bóc, đang nằm trong nhà thương. Nhìn quanh chỉ thấy có con bé bên cạnh. Anh ta hỏi:
[/size] [size=2]- Chuyện gì xảy ra vậy mậy?
[/size] [size=2]- Không phải tại cháu đâu nha, tại con chim Chào Mào của chú nó không có ngoan. Cháu chỉ chơi với nó mà nó lại phun nước miếng vô mặt cháu. Tức quá cháu mới nhổ lông của nó. Nó cũng phùng mang trợn má gườm cháu nữa. Cháu sợ nó phun nữa nên lấy kéo cắt đầu nó và lấy búa đập nát tổ trứng của nó luôn.

[/size] [size=2]Anh ta nghe xong xỉu luôn

Truyện 2:

[/size]Cột và Kèo là hai anh em sinh đôi giống nhau như đúc. Cột thì chí thú vợ con, còn Kèo thích sống độc thân và chèo thuyền. Ít lâu sau, vợ của Cột mất, còn thuyền của Kèo thì bị chìm.
Một hôm, Kèo đang đi trên phố thì gặp bà cô họ hàng. Bà cô mắt mũi già cả nhầm Kèo với Cột - người anh có vợ mới chết - nên rơm rớm nước mắt nói với Kèo:
- Ôi con trai, ta thật sự buồn khi nghe tin về sự mất mát của con.
- Vâng, cảm ơn cô, nhưng mà cháu thì lại chẳng cảm thấy buồn tí nào cả. Ngay từ khi có nó, cháu đã thấy nó là một thứ xấu xí. Nó có một vết nứt dài ở phía trước, và một cái lỗ ở phía sau… mỗi lần cháu sử dụng những cái đấy của nó lại to ra thêm một tí. Mà từ cái khe nứt ở đằng trước lúc nào cũng bốc lên mùi cá thối, và cứ động vào là chảy nước…
Tuần trước, cháu cho ba người thuê nó để giải trí. Cháu đã dặn họ là phải cùng nó trở về nhà đúng giờ, thế mà ba thằng ngốc đó không nghe, nhẩy lên nó cùng một lúc, thế là nó không chịu được. Bây giờ thì không có nó, cháu lại thấy vui vẻ hơn.
Bà cô nghe đến đấy thì lăn đùng ra đất

Truyện 3:

Đôi khi các mệnh phụ phu nhân làm cho các ông chồng đau hết cả đầu, đánh chẳng được, bỏ chẳng xong mà nghĩ lại cái hậu quả các bà gây ra cho mình thì tai hại quá. Làm thế nào bây giờ?
Các bà, các chị ở một tỉnh nọ đang rủ nhau nô nức đi thi cuộc thi “ lập kỷ lục phá hoại của cải của chồng”. Một chị kể:
- Mỗi khi cãi nhau, em chẳng thèm nói năng gì, em bỏ đi cọ bồn cầu.
Mọi người cùng nhau khen ngợi:
- Chà! Cô giỏi thật đấy, lại còn chăm chỉ nữa, thế thì phá hoại được gì của chồng nào?
Cô kia lắc đầu nói:
- Các chị chả biết gì cả. Em phá hoại hàm răng của chồng em, mỗi lần như thế em lại lấy bàn chải đánh răng của anh ý đi cọ bồn cầu.
Thấy thế, chị khác liền kể:
- Chồng em là chủ tịch xã. Hôm nọ, em đã vứt quách bộ complê của anh ý đi, vậy mà anh ta hét toáng lên: “Giời ơi là giời! Em hại anh rồi em có biết không? Đây là bộ complê để anh đi xin trợ cấp xã nghèo đấy, có biết không hả?
Nghe đến đây, tự nhiên có một chị thút thít:
- Em có bệnh bị mộng du. Hôm đó em mơ mình cầm dao ăn xúc xích, vậy là em cứ thế đi xuống bếp cầm dao và cứ thấy gì “hình trụ” giống xúc xích thì em ăn hết… em choàng tỉnh khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của chồng em….
-!!!

Truyện 4

Từ ngày xửa, ngày xưa và đến cả bây giờ cũng thế, người ta rất hay cho ngón tay lên miệng chấm chấm cho ướt để dễ đếm tiền hay giở sách. Anh chàng này vẫn chọn cách đó, nhưng thứ nước dùng cho ướt tay lại không phải là … nước miếng.
Có một anh nổi tiếng là chăm đọc sách, người quanh khu phố gọi anh là mọt sách. Sau ngày cưới, vào đêm tân hôn, cô vợ nhắc nhở:
- Anh phải vứt hết mấy quyển sách của anh đi nghe chưa? Đêm tân hôn em không thích anh đọc sách, sẽ phân tán tư tưởng. Em chỉ muốn anh chuyên tâm vào chuyện…
Anh chồng gật đầu qua loa. Cô vợ đi tắm rửa xong lên giường, nhưng nằm trằn trọc mãi mà không thấy chồng làm gì cả. Khi quay sang thấy chồng đang đọc sách, cô vợ gắt lên:
- Anh làm cái gì thế hả? Em nói là anh không đọc sách nữa cơ mà.
Anh chồng an ủi:
- Thôi, một chút nữa em nhé!
Nằm chờ mãi rồi cũng thấy tay của chồng “du lịch” quanh người mình… Khi đến chỗ… anh ta liền dừng lại một lúc lâu lâu. Cô vợ sốt ruột hỏi:
- Anh muốn… à?
Chồng đáp:
- Không, chỉ là để thấm ướt ngón tay, giở sách cho dễ hơn thôi.
-!!!!

Truyện 5:

Đôi tình nhân lần đầu tiên hẹn hò nhau đi chơi. Trời cao trong xanh, gió mát thanh thanh, đến chỗ vắng tự nhiên anh chàng dừng lại. Sau đó bà con chỉ còn nghe thấy tiếng cô nàng như sau:
- Anh ơi đừng đứng lại chỗ tối này…
- Anh ơi đừng đứng lại chỗ tối…
- Anh ơi đừng đứng lại…
- Anh ơi đừng đứng…
- Anh ơi đừng…
- Anh ơi…
- Anh…
- A…

3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)