Tin tức - pháp luật 2011-12-02 13:53:23

ACE đi xe máy nên cẩn thận


[size=1]Công an Bắc Ninh điều tra vụ xe máy khiến thai phụ tử nạn[/size]Chị Quỳnh vừa nổ xe đi được ít phút thì chiếc xe máy nổ lớn, hất văng mẹ con chị lên. Chị Quỳnh cùng đứa con trong bụng đã tử vong, con gái 5 tuổi của chị vẫn đang được điều trị.

>> Xe máy phát nổ, hai mẹ con nguy kịch

Vào khoảng 7h ngày 1/12, chị Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1982, ở xã Nam Sơn, TP. Bắc Ninh) dắt chiếc xe máy Dream ra khỏi cổng để đưa con đi học. Không lâu sau khi chị Quỳnh và con gái Nguyễn Khánh Vân ngồi trên xe, đi được vài phút thì một tiếng nổ lớn bất ngờ vang lên. Cả 2 mẹ con chị Quỳnh bị hất lên, văng ra khỏi xe. Chị Quỳnh đã tử vong, cháu Vân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức với vết thương rất nặng.

Cửa hàng nơi chị Quỳnh mua xe máy
Chiều 2/10, chúng tôi tìm đến cửa hàng trưởng Việt Long 1 (đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Bắc Ninh). Xe Dream của chị Quỳnh là của chính hãng Honda, mua ngày 31/3. Chị Trần Thị Thu Hiền - Cửa hàng trưởng Việt Long 1 cho biết, sau khi mua xe, chị Quỳnh đã hai lần mang đến đây bảo dưỡng định kỳ. Lần gần đây nhất là vào ngày 17/10, khi đó xe chạy được khoảng 4.000 km. Khi bảo dưỡng, nhân viên không phát hiện xe chị Quỳnh có gì bất thường.

Về nguồn gốc xe, chị Hiền cho biết xe bán tại đây được đưa về từ chính hãng Honda ở Vĩnh Phúc. Trước khi giao cho khách, nhân viên cửa hàng đều kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng và phương pháp bảo dưỡng. Về nguyên nhân khiến chiếc xe của chị Quỳnh đang đi thì phát nổ, chị Hiền cho rằng: "Đây là hiện tượng khá lạ cần phải chờ cơ quan điều tra xác minh mới biết được nguyên nhân".

Trung tá Vũ Văn Kiên (Đội trưởng Đội tổng hợp Công an thành phố Bắc Ninh) cho hay, từ trước tới nay, trên địa bàn chưa từng xảy ra sự việc nào như vậy. Một điều tra viên cho biết, cơ quan chức năng đang thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường. Tới ngày hôm nay, vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ nổ. Khám nghiệm sơ bộ cho thấy, phần nhựa xe và bình ắc quy bị cháy toàn bộ.

Cũng trong chiều nay, nhiều người tiếp tục đến nhà chị Quỳnh ở thôn Sơn Nam, xã Nam Sơn (Quế Võ, Bắc Ninh) để chia buồn. Một người chết nhưng mất 2 mạng người khiến cho người dân quanh vùng rất thương cảm.

Nhiều người dân ở các xã lân cận cũng tới nhà chị Quỳnh chia sẻ.
Ông Nguyễn Công Thành (53 tuổi) bố chị Quỳnh buồn rầu chia sẻ: "Con tôi phải tiết kiệm mấy năm mới có thể mua được chiếc xe. Vậy mà chiếc xe lại gây tai họa".

Cháu Vân vẫn đang phải thở máy (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)
Về cháu Nguyễn Khánh Vân (SN 2006) nhập viện Việt Đức vào khoảng 10h ngày 1/12. Cháu Vân được chuyển lên từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh trong tình trạng đã chấn thương, mất máu nhiều. Cháu bị cụt 1/3 dưới cẳng chân trái (phần bàn chân đem đến bị dập nát kèm theo chân trái gãy xương đùi). Còn chân phải bị gãy hở, 1/3 dưới cẳng chân phải, dập nát xương, cơ dập nát rất nhiều ở vùng đó. Xương dưới bàn chân cũng bị dập nát phần mềm phía ngoài. Ngoài ra cháu còn bị bỏng phần mặt, ngực, tay. Mắt cháu cũng bị ảnh hưởng nặng.

Người thân cháu Vân tại Bệnh Việt Đức cũng xác nhận, hiện tại cháu đang thở bằng máy ở khoa hồi sức cấp cứu, tình trạng sức khỏe vẫn rất trầm trọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)