Sao Việt 2017-09-11 05:15:58

Á hậu Ngô Trà My kể về "nỗi khổ" trong cuộc sống vương giả - lúc sướng ko thấy kêu, khổ lên báo giãi bày


Ngô Trà My giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sau cuộc thi cô rời xa ánh hào quang và tập trung xây dựng cuộc sống gia đình bên ông xã giàu có. Hiện tại Trà My đang có cuộc sống vô cùng viên mãn, con gái đầu lòng Khánh Vy là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Ngô Trà My, cô nhóc chào đời ngày 6/8/2016.

Mới đây, Á hậu họ Ngô vừa chia sẻ câu chuyện nỗi khổ khi lấy chồng của mình mà khiến hàng trăm cô gái ao ước "được khổ" như cô. Cô kể: "Mình lấy chồng "khổ" quá, chồng lúc nào cũng "chuyên quyền" thôi.

Mình muốn dùng túi da thường anh cứ bắt dùng da "Xấu". Mình ngại đeo túi, anh bắt mỗi ngày đeo một cái. Mình thích túi nào mình dùng hoài mà anh cũng mắng sao không chịu đổi.

Mình không thích đeo nhẫn, ảnh cứ mua cục to chà bá rồi bắt đeo hoài. Từ bé đến giờ bằng lái xe máy chưa bao giờ có đừng nói đến bằng lái ô tô, đi đâu chồng tuyển lái xe riêng đi theo, muốn chụp ảnh tự lái "so so deep" giống các chị em mà không có cơ hội, chỉ có thể ngồi sau tự chụp tự diễn thế này thôi.

Chồng mà đi công tác là mình ta độc diễn phía sau. Khổ quá mà kiếp sau vẫn nguyện được "khổ" như này!".



Đeo nhẫn kim cương, dùng túi 100 triệu và đi xế hộp siêu sang, dòng tâm sự "kể khổ" của Ngô Trà My thu hút sự chú ý.

Qua lời chia sẻ của Á hậu Trà My, cô khiến nhiều chị em mơ ước và ngưỡng mộ. Có thể thấy, ông xã của Ngô Trà My là một người rất thích vợ làm đẹp, đeo nhẫn kim cương và phải dùng túi Hermes cá sấu. Cuộc sống vương giả của Á hậu Trà My sau khi lấy chồng khiến cô không còn màng đến ánh hào quang của showbiz.



Trà My không tham gia showbiz dù đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.





Ông xã của Ngô Trà My là một doanh nhân giàu có ở Hải Dương. Trong hôn lễ vào năm ngoái, không ít người ngạc nhiên trước dàn siêu xe hoành tráng, mỗi chiếc có giá khoảng vài chục tỷ đồng mà doanh nhân Lê Hoàn sử dụng để rước dâu.



Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nên Trà My hiếm khi khoe ảnh ông xã đại gia trên trang cá nhân. Hình ảnh hiếm hoi cô khoe chồng trong dịp sinh nhật ông xã.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)