Người mẫu - hoa hậu 2024-01-22 05:45:36

Á hậu Chu Ánh chính thức lên tiếng phản hồi nghi vấn hẹn hò với chồng cũ Diệp Lâm Anh, nói gì về loạt ảnh 'khóa môi' trong quán bar?


Thông tin thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh có quan hệ tình cảm với một người đẹp trong showbiz được nhiều người quan tâm.






Cách đây hơn 1 tuần, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về loạt ảnh thân mật của thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh và một cô gái lạ mặt trong quán bar. Trên các diễn dàn MXH, netizen đồn đoán danh tính của cô gái có hành động tình tứ với Nghiêm Đức là Chu Ánh - Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Ngay lúc trở thành tâm điểm chú ý, người đẹp này cũng có động thái khoá trang cá nhân khiến dân tình càng thêm chắc chắn.


Nhiều người đồn đoán Chu Ánh chính là cô gái thân mật với chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar

Sau nhiều ngày giữ im lặng thì vào ngày 21/1, trong một chia sẻ trên truyền thông, Chu Ánh chính thức lên tiếng phản hồi về nghi vấn đang qua lại với chồng cũ Diệp Lâm Anh. Người đẹp khẳng định "không có quan hệ tình cảm với anh Đức" nhưng khi được hỏi thêm về những hình ảnh tình tứ được lan truyền trên mạng xã hội thì cô từ chối bình luận.
Chu Ánh phủ nhận tin đồn hẹn hò với thiếu gia Nghiêm Đức

Giữa năm ngoái, drama giữa Diệp Lâm Anh - thiếu gia Nghiêm Đức - Quỳnh Thư từng là chủ đề nóng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Diệp Lâm Anh tung clip cùng mẹ chồng cũ gặp mặt trực tiếp Quỳnh Thư để làm rõ chuyện tình cảm giữa cô và thiếu gia Nghiêm Đức. Sau đó, cả hai người đẹp đã có cuộc "khẩu chiến" ngầm trên MXH khi liên tục đăng đàn bóng gió về đối phương. Đáng chú ý, thời điểm đó, Diệp Lâm Anh tiết lộ chồng cũ của cô đã có tình mới, và mối quan hệ với Quỳnh Thư đã trôi vào dĩ vãng. 


Advertisements 00:00 00:00 01:31

Drama giữa Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư và thiếu gia Nghiêm Đức từng gây xôn xao MXH suốt một thời gian dài

Chia sẻ thêm về Chu Ánh, cô sinh năm 1997, quê Thanh Hóa. Người đẹp từng thắng giải phụ "Người đẹp hình thể" và đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Hiện, Chu Ánh là huấn luyện viên chuyên nghiệp, giảng dạy về dinh dưỡng tại một trường cao đẳng ở TP. HCM.

Thời gian qua, Chu Ánh góp mặt ở nhiều sự kiện. Cô nhận được những lời mời đóng phim, làm MC, người mẫu nhưng chỉ làm một số việc phù hợp lịch trình. Trên trang cá nhân, Chu Ánh không chia sẻ chuyện tình cảm, đời tư. Nàng hậu từng nói cách cô đối mặt với thị phi showbiz chính là luôn bình tĩnh, chọn hướng giải quyết để tránh kích động làm tổn hại bản thân, gia đình, công việc và những người yêu mến mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)