Tâm sự - chia sẻ 2014-04-13 07:09:55

a "chia tay" vì mình đi cfe... với bạn.


[size=6]Đã chung sống với nhau và có kế hoạch kết hôn nhưng anh luôn đa nghi với mọi mối quan hệ của mình, cho rằng mình có điều gì mờ ám.[/size]
Bây giờ mình mới hiểu câu "Tình ngay lý gian" làm người ta khổ đến thế nào. Bạn trai của mình lớn hơn mình nhiều tuổi nhưng cả hai rất hợp nhau. Anh ấy từng đổ vỡ trong hôn nhân một lần nên rất cẩn thận khi chọn bạn gái. Nói thật, tính anh ấy rất đa nghi nhưng vì mình yêu nên đã chấp nhận hết mọi điều ở anh ấy.
Sau 2 tháng tìm hiểu, cả hai quyết định về sống chung với nhau, đến nay đã được 5 tháng rồi. Mặc dù gia đình mình phản đối việc sống chung như thế nhưng vì tình yêu mình dành cho anh quá lớn nên mình quyết định như thế. Gia đình mình về sau thấy cả hai hạnh phúc nên cũng chấp nhận.
Mình và anh đã lên kế hoạch sang năm sẽ kết hôn nhưng vì có một số hiểu lầm mà anh nói lời chia tay. Trong khi đó, mình còn yêu anh nhiều lắm. Mình đã giải thích mọi chuyện nhiều lần nhưng anh không hiểu cho mình. Chúng mình đều có ngoại hình ưu nhìn. Mình biết, anh cũng có rất nhiều cô gái thích nhưng mình luôn tin tưởng anh. Còn anh thì ngược lại. Anh luôn đa nghi và chưa tin ở mình. Mình là người chung thủy trong chuyện tình cảm. Có nhiều người theo đuổi mình nhưng mình chỉ xem họ là bạn bè. Thỉnh thoảng, mình đi uống cafe với họ nhưng anh nói thẳng là không muốn mình làm như vậy.
Một lần, người bạn đi làm xa của mình về, mời mình đi ăn uống. Mình đã thông báo với anh về kế hoạch này. Anh không đồng ý nhưng mình vẫn đi vì mình thấy giữa mình và anh bạn kia chẳng có gì mờ ám cả. Khi về đến nhà, anh nói chia tay với mình luôn. Anh không chấp nhận một chuyện như thế. Mình buồn lắm. Mình đã giải thích hết lời mà anh cũng không chịu nghe. Xin các bạn cho mình lời khuyên nên làm gì trong lúc này.
T. Linh

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)