Teen 24h 2010-03-30 07:39:10

9X diện tất lưới dự khai mạc đại hội thể thao, choáng chưa :))


“Thiếu nữ 9X mặc tất lưới gợi cảm hiên ngang cầm biển giữa lễ khai mạc đại hội thể thao toàn trường, lẽ nào 9X bây giờ thoáng đến thế?”

Thay vì trang phục thể thao hay những bộ đồng phục như những bạn học trong hàng ngũ duyệt binh, thiếu nữ cầm biển đã khiến nhiều người sock khi diện quần tất lưới gợi cảm mà nhiều độc giả nhận xét… như trong phim “người lớn”.

“Cô nàng tất lưới” nổi bật

Trong những bức ảnh “tất giấy xì tin” được chụp lại thì nổi bật nhất vẫn là thiếu nữ lớp 11 với trang phục đen bóng loáng, bó sát cơ thể hết sức gợi cảm. “Một 9X thật sành điệu với quần soóc ngắn, áo bóng bó, mũ kiểu dáng giống mũ nữ cảnh sát, giày cao gót và nổi bật nhất vẫn là chiếc quần tất lưới có 1 không 2 trong lễ khai mạc đại hội thể thao trường trung học” - nhiều người tán đồng nhận xét trên của một độc giả.







Lên án gay gắt

“Tất lưới dẫn đầu cầm biển là thời thượng hay bại hoại phong tục?”, chủ đề này đã thu hút rất nhiều cư dân mạng khi được đăng tải trên diễn đàn kèm theo ảnh dẫn chứng. Tuy có những ý kiến trái chiều nhưng đa phần phản hồi đều nghiêng về ý kiến “tất lưới dây rợ” không nên xuất hiện trong trường học vì “nó khiến trí tưởng tượng của chúng ta bay xa”.

Một học sinh 9X với danh nghĩa “bạn đồng trang lứa” còn cho biết thêm: "Trước đây trường em khai mạc đại hội thể thao còn có bạn ăn mặc gây sock hơn nhiều. Bạn bè em kể lại ở trường các bạn ý còn có người muốn nổi bật trong đám đông tới mức thuê cả áo cưới cô dâu để mặc”.

“Lẽ nào không có giáo viên nào trong trường nhìn thấy học sinh của mình ăn mặc như vậy để ngăn cản hay góp ý với các em?”, độc giả thắc mắc. Nhiều ý kiến phản hồi cho rằng đây là sự thất bại về giáo dục đạo đức cho học sinh vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)