Teen 24h 2010-08-23 03:45:09

9x China bị bạn trai dùng dao cứa vào mặt, đùi vì ghen


[size=4]Một thiếu nữ tại Quý Châu (Trung Quốc) sống cùng một người đàn ông đồng ý nuôi cô. Nhưng không ngờ cô gái đã liên tiếp bị bạo hành chỉ vì bạn trai nghi ngờ cô có quan hệ với người đàn ông khác.
[/size]


[size=4]Sự trả giá cho “mối quan hệ chẳng giống ai”[/size]


[size=4]Tiểu Mẫn vẫn còn một tuần nữa mới tròn 20 tuổi. Năm 16 tuổi, Tiểu Mẫn theo cha mẹ đến Quảng Châu làm thuê. Tháng 9/2009, cô được bạn bè giới thiệu cho một người đàn ông tên là Điền Hạo. 2 tháng sau hai người dọn về ở cùng nhau. Sau khi sống chung với Điền Hạo, Tiểu Mẫn đã bỏ việc, ngày ngày chỉ ở nhà xem ti vi và lên mạng. Sau thời kỳ “trăng mật” ngắn ngủi, Điền Hạo đã cất giữ chứng minh thư của Tiểu Mẫn, và cô cũng không ra ngoài kiếm việc làm.
[/size]









Tháng 1 năm nay, người yêu trước của Điền Hạo là một cô gái 17 tuổi, người Tứ Xuyên, biệt danh là “bé hạt tiêu” đã dọn đến ở cùng họ. Vậy là “3 chúng tôi cùng ngủ trên một chiếc giường”, Tiểu Mẫn cho biết. Vài ngày sau thì một người bạn nam của Điền Hạo đến ở nhờ, người này cũng là người yêu trước của “bé hạt tiêu”. Sau đó Điền Hạo cùng “bé hạt tiêu” ra ngoài mấy hôm, sau khi trở về, anh ta liên tục chất vấn Tiểu Mẫn có ngủ cùng người bạn nam kia hay không. Tiểu Mẫn phủ nhận, Điền Hạo không tin và đã đánh đập cô. “Điền Hạo dùng dao khắc cứa vào mặt em, cắt lên đùi em, dùng ống nước đánh em. Đầu gối bên phải của em đã khâu 16 mũi, răng cửa cũng gãy mất một chiếc”, Tiểu Mẫn hoảng sợ kể lại.

Lần bị bạo hành đó, sau khi xuất viện, Tiểu Mẫn trở về quê nhưng không nói lại bất cứ thứ gì cho cha mẹ biết. Tháng 4 năm nay, Tiểu Mẫn lại bị những lời đường mật của Điền Hạo dụ dỗ quay lại sống chung. Sau khi “gương vỡ lại lành”, người đàn ông này càng tỏ ra nghi ngờ và lại tiếp tục tra hỏi “mày có ngủ với thằng nào khác không?”, sau đó hắn lại bạo hành Tiểu Mẫn, trong suốt thời gian đó cô đã bị đánh đập tới 6 lần.


Tình yêu “kết trái thương tích”


Sau khi bị đánh đập bằng ống nước và rạch da thịt bằng dao chỉ vì chủ đề muôn thủa “cô đã ngủ với thằng khác chưa?” của người bạn trai ghen tuông mù quáng, Tiểu Mẫn toàn thân thâm tím, thương tích đầy mình tìm cách thoát thân. Vì mỗi lần hành xử người yêu xong, Điền Hạo đều khóa cửa và cất giấu chìa khóa nên nhân lúc người đàn ông này ngủ say, Tiểu Mẫn đã mở cửa sổ từ tầng 4 trèo xuống lan can tầng 3 rồi đập cửa sổ kêu cứu. Đôi vợ chồng sống ở tầng 3 thấy vậy đã mở cửa bế cô vào nhà. Tiểu Mẫn lập tức quỳ xuống chân họ nói: “Cứu cháu, cháu đã bị đánh liên tiếp 3 ngày nay rồi”. Hai vợ chồng lập tức gọi xe cứu thương và cảnh sát tới. Tiểu Mẫn được đưa đi viện cấp cứu còn Điền Hạo bị công an bắt giữ khi vẫn đang ngủ say.


Những câu chuyện tương tự thế này không còn quá gây sốc bởi nó đã và đang diễn ra trong cuộc sống quanh ta, khi mà giới trẻ đang ngày càng “sống thoáng”. Nhưng khi nhìn bức ảnh của thiếu nữ 9X bị hứng đòn ghen tuông đến thảm hại như vậy, chắc chắn sẽ có nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ phải giật mình và cảnh giác hơn nữa trong việc tự bảo vệ mình.

thấy tai hại chưa 9X
suy nghĩ chín chắn lại 1 chút đi 9X đừng làm khổ cha mẹ mình nữa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)