Phim ảnh 2009-03-17 08:11:57

8 tạo hình gây "shock" nhất truyền hình Hoa ngữ 2008


1- Nàng Lâm Vô Địch (Lý Hân Nhữ) trong Cô gái xấu xí




Lâm Vô Địch trên phim





Vào ngày 28 tháng 9 bộ phim Cô gái xấu xí phiên bản Trung Quốc đã phát sóng phần đầu tiên với 80 tập. Cô nàng xấu xí Trung Quốc, Lâm Vô Địch gây ấn tượng với đôi kính cận to đùng và chiếc niềng răng “khủng”. Khó ai nghĩ rằng đây chính là thí sinh thi tuyển trong cuộc thi Hồng Lâu Mộng Trung Nhân cho vai Lâm Đại Ngọc, Lý Hân Nhữ.




Và chị í trong một tạo hình khác


18 tuổi và Hân Nhữ đã hóa thân tuyệt vời trong tạo hình Betty Trung Quốc. Tạo hình của cô được đánh giá là ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ 2008.

2- Vi Tiểu Bảo (Huỳnh Hiểu Minh) trong Tân Lộc Đỉnh Ký




làm sư


rồi giả gái

Lộc Đỉnh Ký phiên bản mới lọt Top những bộ phim có tỷ lệ bạn xem đài cao nhất Trung Quốc trong năm vừa qua. Huỳnh Hiểu Minh vào vai anh chàng Vi Tiểu Bảo được xem là chàng Vi Tiểu Bảo đẹp trai nhất từ trước tới giờ nhưng vì tính cách của nhân vật này, không ít lần khán giả được chứng kiến một hình ảnh “khác” của Huỳnh Hiểu Minh.
3- Sở Lưu Hương (Chu Hiếu Thiên) trong Tân Sở Lưu Hương truyền kỳ






Vào vai Sở Lưu Hương, trong bộ phim Sở Lưu Hương truyền kỳ, Chu Hiếu Thiên nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới báo chí và giới phê bình phim Trung Quốc. Bộ phim do đạo diễn nổi tiếng Cúc Giác Lượng làm đạo diễn. Khi biết tin Chu Hiếu Thiên vào vai Sở Lưu Hương hào hoa phong nhã, nhiều người đã phản đối vì họ cho rằng anh không thích hợp với vai diễn này.




Sở Lưu Hương thế này thì hết phong lưu nhỉ

Để khán giả chấp nhận mình, Chu Hiếu Thiên đã dành thời gian để tập luyện boxing và thực hiện chế độ ăn kiêng rất khắc khe để giảm được 4 kg. Và những khoảnh khắc Sở Lưu Hương - Chu Hiếu Thiên "tỏa sáng" trong phim cũng rất “lạ” đó nhé.
4- Tiểu Hoa (Dương Thừa Lâm) trong Bất Lương Tiểu Hoa





Một cô gái có gu thẩm mỹ kỳ cục nhưng lại tự cho là mình sành điệu, Dương Thừa Lâm với danh xưng Giáo chủ khả ái đã thay đổi hoàn toàn khi trở thành Tiểu Hoa trong phim với mái tóc xù mì và những bộ trang phục kỳ quái.
5-Trương Vô Kỵ (Đặng Siêu) trong Tân Ỷ Thiên đồ long ký




Tạo hình Trương Vô Kỵ của Đặng Siêu bị "chê"

Tân Ỷ Thiên hiện vẫn đang tiếp tục được quay tại đảo Đào Hoa. Nhưng dù phim chưa khởi sóng khán giả đã ấn tượng với tạo hình Trương Vô Kỵ của nam diễn viên Đặng Siêu. Nhưng ở góc độ “chê”, theo cư dân mạng tạo hình của Trương Vô Kỵ_Đặng Siêu “kém” chất “đại hiệp” nhất từ trước tới nay.
6- Dàn tạo hình trong Tân Hồng Lâu Mộng




Diệu Ngọc trong Tân Hồng Lâu Mộng


Tân Hồng Lâu Mộng nằm trong dự án thực hiện lại Tứ đại danh tác của văn học Trung Quốc. Bộ phim vẫn đang tiếp tục được quay dù cho chưa có nàng Lâm Đại Ngọc. Ngay từ khi đạo diễn Lý Thiếu Hồng công khai tạo hình các nhân vật trong phim, ý kiến chê bai chỉ trích đã chĩa về phía bà. Theo họ, tạo hình các tiểu thư trong phủ khi còn ở tuổi thiếu niên đều được hoá trang quá loè loẹt, rất đậm và "giừ",và không khác gì các nghệ sỹ đào hát.






Những tạo hình bị chê là giống đào hát
hơn là tiểu thư


7- Đông Phương Sóc (Trình Tiền) trong bộ phim Đông Phương Sóc




Đông Phương Sóc


Nam diễn viên thực lực của màn ảnh Trung Quốc, Trình Tiền đã vào vai học giả lỗi lạc Đông Phương Sóc trong bộ phim cùng tên. Nhưng tạo hình của ông lại bị “chê” là giống vai phản diện nhiều hơn chính diện. Quả là ấn tượng.
8- Trư Bát Giới (Tạ Ninh) trong Ma ảo thủ cơ






Mái tóc của Trư Bát Giới do Tạ Ninh đóng khi anh chàng này rơi vào thế giới hiện đại đủ khiến người xem phải tức cười.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)