Sao thế giới 2009-12-14 16:52:59

8 ngọc nữ tai tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ.......!


Chung Hân Đồng đã có một năm đầy chật vật sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy còn tên tuổi Phạm Băng Băng luôn được gắn với các đại gia chống lưng.

1. Chung Hân Đồng

Vừa mới xuất hiện trong làng giải trí, Chung Hân Đồng được mọi người tôn sùng như một thiên thần với vẻ đẹp thánh thiện, ngây thơ. Nhưng chỉ sau một đêm, khi những bức ảnh phòng the nóng bỏng với Trần Quán Hy bị tung lên mạng thì cuộc đời của cô đã rẽ sang một hướng khác. Dư luận chỉ trích, báo chí lên án, Chung Hân Đồng đã phải ngậm đắng nuốt cay suốt hơn một năm trời mới dần từng bước trở lại làng giải trí.

2. Trương Thiều Hàm

Sau ca khúc Đôi cánh tàng hình nổi tiếng trong làng nhạc Cpop, khán giả đã yêu mến đặt cho Trương Thiều Hàm biệt danh thiên thần có cánh. Thế nhưng ngay khi câu chuyện Trương Thiều Hàm xung khắc với mẹ đẻ và đuổi mẹ ra đường được công bố thì nàng công chúa của màn ảnh Hoa ngữ đã để mất hình ảnh đẹp của mình trong mắt các fan.

3. Trương Bá Chi

Cũng từng được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí Hong Kong nhưng sau khi trở thành nhân vật chính trong vụ scandal ảnh sex với Trần Quán Hy thì Trương Bá Chi ngay lập tức phải chịu rất nhiều búa rìu dư luận. May mắn cho cô là không những không hắt hủi, tẩy chay, Tạ Đình Phong cùng gia đình đã rộng lượng tha thứ cho vợ và giờ đây, họ đang hạnh phúc chờ đón sự ra đời của đứa con thứ hai.

4. Lý Tương

Thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp của Lý Tương là khi cô là một MC nổi tiếng với phong cách dẫn chương trình đầy ấn tượng cùng với hai má lúm đồng tiền xinh xinh. Nhưng chỉ sau cuộc hôn nhân đầy tai tiếng, nữ MC được khán giả yêu mến năm nào giờ lại được gán cho biệt danh “cô nàng hám của”. Thậm chí những bức ảnh Lý Tương chụp khi mang bầu cũng trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

5. Dương Ngọc Oánh

Những năm 90, Ngọc Oánh nổi tiếng cùng thời với Mao Ninh nhờ ca khúc Mưa tim. Thế nhưng chỉ vì tham tiền hám của, diva của làng nhạc đại lục đã tự từ bỏ danh hiệu ngọc nữ của mình và chấp nhận làm vợ bé của một đại gia trong suốt 3 năm ròng.

6. Lương Vịnh Kỳ

Lương Vịnh Kỳ và Trịnh Y Kiện

Dáng người dong dỏng cao, tóc tém dễ thương, nụ cười ngọt ngào của Lương Vịnh Kỳ đã giúp cô tạo nên hình tượng ngọc nữ của những năm 90. Nhưng sau vụ đánh ghen của hai người đẹp cùng tên Kỳ: Lương Vịnh Kỳ và Thiệu Mỹ Kỳ để tranh giành Trịnh Y Kiện, tuy phần thắng thuộc về Lương Vịnh Kỳ nhưng tai tiếng để lại sau vụ này quả không nhỏ.

7. Châu Huệ Mẫn

Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn trong ngày cưới

Được mệnh danh là người đẹp không tuổi của làng giải trí Hong Kong, thế nhưng sự trở lại mới đây của Châu Huệ Mẫn lại không mấy thuận buồm xuôi gió. Vẫn nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo và đóng phim nhưng cuộc sống đời tư của Châu Huệ Mẫn mới trở thành tâm điểm chú ý, nhất là khi người tình 20 năm của cô – Nghê Chấn - công khai cặp kè cùng một nữ sinh kém anh đến 20 tuổi. Đây không phải là lần đầu tiên Nghê Chấn “cắm sừng” Châu Huệ Mẫn song người đẹp vẫn chấp nhận làm đám cưới bất chấp nhiều chỉ trích từ dư luận.

8. Phạm Băng Băng

Chỉ từ vai nàng hầu Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách, Phạm Băng Băng nhanh chóng là cái tên đình đám trong giới showbiz đại lục. Chính vì lẽ đó mà cuộc sống của cô luôn gắn liền với các scandal và những lời đồn thổi. Nhiều người lý giải thành công của Phạm Băng Băng là nhờ có đại gia chống lưng và người đẹp không ngần ngại chấp nhận mọi điều kiện để giành được những vai diễn nhằm nâng tầm tên tuổi. Thậm chí, có lần Phạm Băng Băng còn tuyên bố sẽ không thèm nói chuyện với Châu Tấn cùng những người đẹp được vinh danh là Tứ đại hoa đán đại lục. Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng, nhưng khi nhắc tới Phạm Băng Băng là người ta không thể quên các vụ tai tiếng liên người đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ, hát nhép, làm giả từ thiện, lẳng lơ…

Theo : Zings
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)