Chuyện lạ 2011-09-12 15:09:17

8 bí mật ít biết về tổng thống Mĩ Obama


[size=2]Ít ai ngờ rằng vị Tổng thống được đặt nhiều kỳ vọng nhất hiện nay của Mỹ lại là người có những bí mật cực kỳ dễ thương. Những bí mật sẽ khiến bạn dành nhiều thiện cảm hơn cho ông.[/size] Ngay khi Obama được tuyên bố sẽ trở thành tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ, nó đã tạo một cơn địa chấn trong giới chính trị thế giới. Một người da màu trở thành người đứng đầu nền kinh tế hùng mạnh nhất thế giới, đó là điều ít ai nghĩ đến.

Sự đổi ngôi này, được công chúng và dư luận hy vọng sẽ đưa chính sách và lịch sử của nước Mỹ chuyển sang một trang mới. Chính vì vậy, mà từ khi nhận chức đến nay, Obama luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Hãy cùng điểm lại những bí mật bất ngờ của vị Tổng thống nổi tiếng nhất hiện nay, Barack Obama.

8. Giành 1 giải Grammy năm 2006






Năm 2006, Thượng nghĩ sĩ đảng dân chủ Obama đã qua mặt rất nhiều những cái tên danh giá trong đó có cả cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton để giành được giải Grammy cho phiên bản audio cuốn sách Dreams from My Father. Vào thời điểm đó, ít ai nghĩ rằng Ông sẽ trở thành vị tổng thống thứ 44 của Mỹ.

7. Là Fan của Harry Potter






Thật tuyệt vời khi được biết rằng, tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ đã đọc hết 7 tập của Harry Potter. Chắc chắn Ông là fan bự nhất và nổi tiếng nhất của Harry Potter.

6. Những món ăn dị thường






Khi còn sống ở Indonesia, Ông đã ăn thịt chó, châu chấu rang, thịt rắn. Ông cho biết, “Mặc dù trước đó tôi không nghĩ đến, nhưng rồi tôi đã ăn thịt chó và thịt rắn”. Với chúng ta thì chuyện đó là bình thường nhưng với những người phương Tây đó lại là chuyện khá kỳ lạ.

5. Thú cưng khi Ông còn ở Indonesia là?






Khi còn bé, Ông Obama đã sống một thời gian dài ở Indonesia. Chính vì vậy, mà nhiều kỷ niệm tuổi thơ của Ông gắn với đất nước Hồi giáo này. Bạn có biết, thú cưng của ông khi nhỏ là con gì không, đó chính là một con vượn và tên của nó là Tata.

4. Rất thích âm nhạc






Ông là một số ít tổng thống Mỹ dành nhiều tình yêu cho âm nhạc. Tổng thống Mỹ đặc biệt yêu thích các ca khúc của The Fugees, Bob Dylan, BachMiles Davis.

3. Bí mật tồi tệ nhất của ông






Khi còn niên thiếu, Ông đã từng hút cocain và cần sa. Đây không phải là sự chỉ trích, chúng tôi chỉ muốn nhấn mạnh, Ông đã vượt qua được nó. Hy vọng, Ông sẽ không dùng nó thêm một lần nào nữa!!!

2. Quan điểm cấp tiến về tôn giáo

Tôn giáo luôn là vấn đề nhạy cảm. Vậy, hãy xem quan điểm về tôn giáo của người đàn ông quyền lực nhất hiện nay như thế nào nhé.






Ông không theo đạo Hồi, nhưng Ông từng phát biểu, nếu có thể Ông sẽ tham gia bất cứ tôn giáo nào. Ông là người theo Thiên chúa giáo. Tuy nhiên, cha của ông là người vô thần và mẹ là người theo thuyết bất khả tri. Vì vậy, tôn giáo không phải là tiêu chuẩn đánh giá trong cuộc sống của ông.

1. Một luật sư






Trước khi bước vào sự nghiệp chính trị Ông là một luật sư. Ông Obama là vị tổng thống thứ 27 của Mỹ xuất thân từ luật sư.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)