Tin tức - pháp luật 2017-01-06 12:10:44

7 ngày mục sở thị "thủ phủ mại dâm" Thái Lan


Báo The Sun của Anh vừa đăng một bài viết về Pattaya, nơi làm việc của khoảng 27.000 gái mại dâm.




Khách du lịch hòa cùng với gái mại dâm ở những khu phố đèn đỏ lớn nhất thế giới

Pattaya,Thái Lan là tụ điểm phố đèn đỏ lớn nhất thế giới và được coi như là một thủ phủ mại dâm không chính thức.
Nhà báo người Anh Luke Williams của The Sun đã dành 1 tuần ở đây và viết về trải nhiệm của mình:
“Tôi được cảnh sát cảnh báo rằng nơi đây như một thị trấn cao bồi phương Tây khoảng 100 năm trước. Tuy nhiên, các nhà hoạt động nhân quyền không cho là như vậy, họ gọi đây là “thiên đường mại dâm”.
Được biết có tới 27.000 gái mại dâm ở Pattaya, thế nhưng cũng có vài người đàn ông đến đây để tìm vợ.



Những cô gái Thái Lan ngồi xem điện thoại trong giờ nghỉ

Khi vừa đến, tôi nhìn thấy hàng trăm người đàn ông da trắng lớn tuổi, tay trong tay với một cô bạn gái người Thái trẻ trung. Hầu hết trong số họ đều là những người đàn ông béo phì.
Đây là một thành phố với đầy đàn ông da trắng, có khi gấp ba lần số người đàn ông Thái.
Tại một quán bar tên là Kangaroo Korner, tôi trò chuyện với một người đàn ông đến từ Melbourne, Úc. Ông nói: “Tôi thích phụ nữ Thái hơn. Tôi đã bị những người phụ nữ ở nhà làm tổn thương nhiều lần.
Tôi biết những người phụ nữ ở đây chỉ cần tiền, và tôi cũng chẳng cần tình yêu”.
Khi tôi hỏi mục đích của ông đến đây là gì, ông trả lời: “Anh bạn, anh đang suy nghĩ nhiều quá đấy, hãy tận hưởng, thư giãn và uống thêm một ly với tôi”.



Rất nhiều đàn ông phương Tây béo phì đến Thái Lan để tìm "người yêu"

Ngày hôm sau, tôi đến bãi biển Pattaya. Tại đây tôi gặp một người đàn ông Úc 50 tuổi, người đã gặp vợ ở Pattayta 12 năm trước. Họ có 2 con, tuy nhiên đã ly dị 2 tuần trước. Giờ, ông đính hôn với một người phụ nữ Thái 23 tuổi vừa gặp 10 ngày trước.
Ông nói: “Phụ nữ Thái Lan rất nghe lời. Đừng hiểu sai ý tôi, tôi không thích họ quá nghe lời như vậy, nhưng họ nấu ăn và giặt giũ, chăm sóc cho tôi. Tôi rất thích điều đó.
“Giờ tôi đã gặp cô gái trẻ này. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ tốt đẹp giữa chúng tôi. Tôi biết vợ và con ghét tôi, thậm chí bạn bè cũng nghĩ tôi là một thằng đểu. Nhưng tôi chỉ sống được 20 năm nữa, tôi muốn hưởng thụ cuộc sống của mình”.



Biển hiệu của hàng loạt các câu lạc bộ mại dâm

Sau đó, tôi đến đại lộ Windmill khét tiếng, nơi phụ nữ Thái Lan biểu diễn trên sân khấu, mặc những chiếc váy ngắn cũn. Không một ai trong số họ mặc áo lót hoặc quần lót và họ đều đi giày cao gót.
Những người đàn ông da trắng ngồi xung quanh sân khấu, uống bia, cười đùa và trêu chọc họ.
Tôi hỏi một người đánh bạc rằng các hoạt động mại dâm hàng ngày có khiến ai bị thương không.
Ông trả lời: “Đàn ông phương Tây đến đây vì nhiều lý do. Nếu có một người tình Thái Lan ghen tuông, hoặc một người phụ nữ thuộc băng nhóm nào đó, hoặc cô ta muốn cướp tiền của bạn, thì chắc chắn rắc rối sẽ xảy ra”.
Tối hôm sau, tôi nhìn thấy một cô gái mại dâm đang quỳ lạy giữa phố. Cô bị bầm dập ¼ khuôn mặt, nhưng nhất quyết không chịu đến gặp cảnh sát.”



Có tới 27.000 gái mại dâm hoạt động ở Pattaya

Hồi tháng 7, Bộ trưởng Du lịch Thái Lan tuyên bố sẽ quyết tâm dẹp bỏ ngành công nghiệp mại dâm. Bà “hạ thấp” vai trò của ngành công nghiệp mại dâm trong việc thu hút du khách du lịch và nói: “Chúng tôi muốn Thái Lan là nơi có nền du lịch chất lượng tốt". Thực hiện tiêu chí của Bộ trưởng, cảnh sát Thái Lan đã tấn công hàng loạt vào những cơ sở mại dâm ở Bangkok để quyết loại bỏ vấn nạn này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)