Cafe tám 2012-05-10 09:21:28

7 kiểu thợ cơ khí nữ ^^


[size=2]Hình ảnh một bóng hồng với quần áo lấm lem dầu mỡ hoàn toàn có thể là cảm hứng để các nhà thiết kế cho ra đời những mẫu xe mới. Đây cũng là đề tài ít được khai thác trong ngành công nghiệp ôtô.[/size]Trang Jalopnik đưa ra một danh sách những tuýp thợ cơ khí nữ qua những bức ảnh mẫu, phản ánh một phần thực tế về những tay thợ thuộc phái yếu trong ngành công nghiệp ôtô.

Người phụ nữ đẫm mồ hôi: kết thúc công việc, trước khi ra phố mua sắm, cô lục tung tủ quần áo, tìm đôi giày cao nhất và lại giật lấy chiếc cờ lê. Ảnh: Shutterstock.
Cô thợ sạch sẽ: Váy có họa tiết hoa và luôn cao trên đầu gối. Đôi chân thò ra khỏi gầm xe đầy khêu gợi. Và gương mặt bị che khuất để mặc trí tò mò thả sức hoạt động. Tất nhiên là không ai thích, hoặc muốn làm việc kiểu thế. Mà nếu có, họ cũng không thể sạch sẽ quá lâu. Ảnh: Shutterstock.


Cô thợ lấm lem: Làm việc với xe cộ là một công việc bẩn tay chân, luôn khiến người ta phải tiếp xúc với dầu mỡ. Nhìn thấy cô ấy, cũng có nghĩa gần đó có một chiếc xe. Ảnh: Shutterstock.


Cô thợ ngờ nghệch: Cô ấy không biết cách sử dụng các công cụ và có thể khiến người xung quanh phát điên. Ảnh: BigStockPhoto.





Cô thợ muốn tự sát: cô ấy có thể tự làm đau mình với dây mồi khởi động. Ảnh: BigStockPhoto.


Cô thợ bình thường: Một người bình thường. Nhưng cô ấy lại bị những trường hợp kỳ cục khác làm lu mờ. Ảnh: BigStockPhoto.


Cô thợ và lốp xe: có 2 từ khóa trong trường hợp này, là "cơ khí" và "khêu gợi". Ảnh: Shutterstock.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)