Sao thế giới 2010-02-21 14:52:17

50 siêu mẫu “nóng” nhất mọi thời đại (P3)


Tên tuổi của họ gắn liền với những chiến dịch quảng cáo lớn, những tạp chí thời trang danh tiếng và cả những giải thưởng danh giá. Và dĩ nhiên, hầu hết trong số họ đều sải bước trên sàn catwalk hay bước vào sự nghiệp mẫu khi còn rất trẻ
.
30. Ana Beatriz Barros

Brazil dường như là nơi sản sinh ra những siêu mẫu nóng bỏng nhất trên thế giới và Ana Beatriz Barros là một trong những người mẫu bốc lửa nhất ở xứ sở này. Barros từng làm việc cho các thương hiệu hàng đầu như: Guess, Bebe, Victoria’s Secret, Chanel… và cô từng xuất hiện trên ấn bản của tạp chí SI swimsuit 7 lần.








29. Helena Christensen

Helena Christensen là một trong những “thiên thần gốc” của Victoria’s Secret. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng thiên thần này vẫn giữ được vẻ mơn mởn thường thấy. Sự nghiệp của cô bắt đầu khi được đại diện cho đất nước Đan Mạch tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1986. Cô cũng có tên trong danh sách những video nóng bỏng nhất mọi thời đại.








28. Fernanda Tavares

Fernanda Tavares bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi mới 9 tuổi và đã chiến thắng trong một cuộc thi năm 13 tuổi. Cô kí được một hợp đồng với một chi nhánh năm 14 tuổi. Cô đã làm việc với một số nhà thiết kế.








27. Elle Macpherson

Elle Macpherson là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất. Cô từng 5 lần xuất hiện trên SI Swimsuit và được nói là trị giá khoảng 90 triệu đô bởi Forbes. Macpherson làm việc liên tiếp suốt từ năm 1982 và thời gian gần đây cô đã kí một hợp đồng 3 năm với Revlon.








26. Tricia Helfer

Tricia Helfer hiện tại là cựu người mẫu. Cô nổi tiếng với vai diễn Number 6 trên show truyền hình Battlestar Galactica. Helfer đến từ Canada và cô đã may mắn khi nhận được một giải thưởng tại Ford Models’ Supermodels trong cuộc thi Siêu mẫu thế giới năm 1992.








25. Jessica Gomes

Jessica Gomes là một trong những cá nhân đặc biệt nhất trong danh sách này. Cô mang trong mình rất nhiều dòng máu: Úc, Singapore, Trung Quốc và Bồ Đào Nha. Cô theo nghiệp mẫu từ năm 1998 khi mới 13 tuổi và đã làm việc với các thương hiệu Levi’s Jeans, DKNY, Victoria’s Secret.







24. Josie Maran

Joise Maran là một người mẫu Mỹ nhưng cũng khá thành công trong nghiệp diễn xuất. Cô đã tham gia một số phim như: The Aviator, Van Helsing đồng thời xuất hiện trên Dancing With The Stars năm 2007.

Sự nghiệp người mẫu của cô bắt đầu năm 12 tuổi khi một người quản lí phát hiện ra cô tại một cửa hàng đồ nướng địa phương. Lúc đó cô đảm nhận vai trò người mẫu bán thời gian. Maran sau đó làm chính ở cương vị BTV thời trang, phụ trách quảng cáo và hình ảnh lĩnh vực này. Năm 17 tuổi cô kí hợp đồng với chi nhánh người mẫu Elite ở Los Angeles đồng thời xuất hiện trên các tạp chí: Glamour – 1998, xuất hiện trên Guess? Girl 1998. Cô cũng xuất hiện trên Sports Illustrated Swimsuit Issue 3 năm từ 2000 đến 2002.








23. Izabel Goulart

Izabel Goulart là một người mẫu quốc tịch Brazil. Cô là thiên thần của Victoria’s Secret từ năm 2005 đến 2008 và hiện tại đang làm việc cho Armani Exchange. Sự nghiệp vững vàng của cô càng được củng cố khi xuất hiện trong những bộ sưu tập của những nhà thiết kế hạng A như: Bill Blass, Balenciaga, Bottega Veneta, Oscar de la Renta, Valentino, Jill Sander, Chanel, Michael Kors, Ralph Lauren, Stella McCartney…Goulart cũng là người mẫu cho: H&M, Express, Neiman Marcus, Missoni, Dsquared.






22. Daniella Sarahyba

Daniella Sarahyba thừa hưởng những tố chất từ mẹ cô – cũng là một người mẫu. Cô từng xuất hiện trên tạp chí Pais & Filhos cùng với mẹ của mình. Sự nghiệp của Sarahyba không có nhiều đột phá lớn nhưng cô đã xuất hiện khá đều đặn trên ấn bản SI Swimsuit từ năm 2005.








21. Tyra Banks

Tyra Banks bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm lớp 11. Cô đã đến Paris, Pháp để theo đuổi sự nghiệp này. Tên tuổi của cô từng gắn liền với nhiều sàn diễn, nhiều thương hiệu và chiến dịch quảng cáo lớn như: Anna Sui, Coors Light, CoverGirl, Badgley Mischka, Bill Blass, Cynthia Rowley, Chanel, Christian Dior, Dolce & Gabbana, Donna Karan, Gemma Kahng, H&M, Isaac Mizrahi, Maria Snyder, McDonald's, Aislinn Dubois Modeling Agency, Michael Kors, Milk, Nicole Miller, Nike, Inc., Oscar de la Renta, Pepsi, Perry Ellis, Randy Kemper, Richard Tyler, Rifat Ozbek, Swatch, Todd Oldham, Tommy Hilfiger, Victoria's Secret and Yves Saint Laurent. Cô cũng từng xuất hiện trên những tạp chí thời trang cao cấp như: Vogue, Harper's Bazaar, Cosmopolitan và Elle.

Banks là người phụ nữ Phi Mỹ đầu tiên xuất hiện trên ấn bản của GQ và Sports Illustrated Swimsuit Issue. Năm 1997, cô nhận giải thưởng của đài VH1 – Siêu mẫu của năm. Tên tuổi của cô cũng nổi tiếng khi làm chủ trò của America's Next Top Model.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)