Bóng đá 2012-05-28 05:37:26

50 cầu thủ hot nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè 2012 (phần 2)


(BongDa168.com) - Mùa giải 2011/12 đã qua và các đội bóng đã có thể nghĩ tới việc tăng cường nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chắc chắn Hè 2012, thị trường chuyển nhượng cầu thủ sẽ rất sôi động, và dưới đây là 50 cái tên hot nhất trong Hè này…

13. Edin Dzeko, 26 tuổi, tiền đạo, Manchester City, phí chuyển nhượng ước tính: 20 triệu bảng



Phong độ của Dzeko là khá tốt trong mùa giải vừa qua, dù anh không được Mancini thật sự trọng dụng. Vấn đề của Dzeko chỉ đơn giản là anh không phù hợp với suy nghĩ của Mancini, và điều đó khiến nhiều khả năng anh phải ra đi. Rất nhiều các đội bóng lớn quan tâm tới Dzeko, trong đó có Real Madrid, Bayern Munich và AC Milan

14.Gareth Bale, 22 tuổi, tiền vệ cánh trái (hậu vệ), Tottenham Hotspur, phí chuyển nhượng ước tính: 50 triệu bảng





Gareth Bale (phải)


Bale đã tiến bộ không ngừng trong các mùa giải gần đây, tuyển thủ xứ Wales hiện nổi lên như một trong các cầu thủ chạy cánh trái hay nhất tại Premier League, và điều đó khiến cho rất nhiều đội bóng chú ý tới anh. Tottenham đang cố gắng giữ Bale, nhưng rất có thể họ sẽ phải nhả viên ngọc này khi các lời mời bom tấn liên tục tấn công Bale. Barcelona, Manchester City, Real Madrid, PSG là các đội quan tâm tới Bale nhất.

15. Luka Modric, 26 tuổi, tiền vệ, Tottenham Hotspur, phí chuyển nhượng ước tính: 40 triệu bảng



Cùng Tottenham, Modric trở thành một trong các tiền vệ hay nhất Premier League. Cũng giống như trường hợp của Bale, Tottenham không hề muốn mất ngôi sao người Croatia, tuy nhiên, giữ được Modric hay không với đội chủ sân White Hart Lane cũng chưa có gì chắc chắn. MU, Man City, Chelsea đang cố gắng mời chào tiền vệ này.


16. Radamel Falcao, 26 tuổi, tiền đạo, Atlético Madrid,phí chuyển nhượng ước tính: 40 triệu bảng



Những gì mà Falcao làm cùng Atletico ở mùa giải năm nay tại Europa League và La Liga thật ấn tượng. Giờ đây Falcao đang được đánh giá thuộc tốp những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Và điều đó khiến Atletico nhấp nhổm trong việc giữ chân tiền đạo này. Hiện tại, Chelsea đang rất tích cực liên hệ để đưa Vua phá lưới Europa League về thay thế cho vị trí của Drogba.

17. Hulk, 25 tuổi, tiền đạo, Porto, phí chuyển nhượng ước tính: 30 triệu bảng



4 năm là quá đủ để Hulk gắn bó cùng Porto trước khi chuyển đến một đội bóng lớn hơn. Hồi đầu năm nay, Chelsea chút nữa đã có Hulk, nhưng do Chelsea và Porto không thống nhất được phí chuyển nhượng nên thương vụ này đã đình lại. Rất có thể thương vụ này sẽ được hoàn tất trong Hè này.

18. Yann M’Vila, 21 tuổi, tiền vệ, Rennes, phí chuyển nhượng ước tính: 15 triệu bảng



Yann M’Vila đã thi đấu rất nổi bật trong màu áo của Rennes trong mùa giải năm nay. Tiền vệ này đang được một số đội bóng đến từ Premier League rất quan tâm. Trong số này, Arsenal “nhiệt tình” nhất. Đội bóng này đang cố gắng gia tăng chất thép cho tuyến tiền vệ. Nếu Arsenal chấp nhận chi tiền, có lẽ ngày để M’Vila mặc áo “Pháo thủ” không còn xa.

19. Edinson Cavani, 25 tuổi, tiền đạo, Napoli, phí chuyển nhượng ước tính: 40 triệu bảng



Tiền đạo người Uruguay đã chơi nổi bật trong màu áo Napoli trong các mùa giải gần đây. Chủ tịch Napoli từng phấn khích tuyên bố rằng muốn có ngôi sao này các đội phải chi ra 100 triệu bảng. Dù cố gắng giữ chân Cavani, nhưng rõ ràng Napoli không phải là nơi để tài năng của Canavi vẫy vùng. Chelsea và Man City là hai đội nổi bật nhất đang theo sát tiền đạo này.

20.Ezequiel Lavezzi, 27 tuổi, tiền đạo, Napoli, phí chuyển nhượng ước tính: 25 triệu bảng



Cùng với Canani, Lavezzi cũng là một trong những ngôi sao sáng nhất tại San Paolo, có đóng góp rất nhiều cho sự thăng hoa của Napoli trong các mùa gần đây. Mới đây, Napoli cũng có động thái cho thấy họ sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho Lavezzi, và đây là một tín hiệu lạc quan cho các đội bóng muốn có tiền đạo người Argentina như Chelsea, Man City, PSG.

21. Emmanuel Adebayor, 28 tuổi, tiền đạo, Manchester City,phí chuyển nhượng ước tính: 25 triệu bảng



Adebayor chơi khá tốt trong mùa giải vừa qua trong màu áo của Tottenham dưới dạng cho mượn. Anh chắc chắn không có chỗ trong đội hình của Mancini, chính vì thế Adebayor sẽ phải tìm cho mình bến đỗ mới. Tottenham đang rất muốn mua đứt tiền đạo Togo, nhưng Man City lại đang muốn có giá chuyển nhượng cao. Nếu Man City chấp nhận giảm giá, họ sẽ sớm đẩy được Adebayor đi. Milan hiện cũng quan tâm tới tiền đạo này.

22. Victor Moses, 21 tuổi, tiền vệ (tiền đạo), Wigan Athletic, phí chuyển nhượng ước tính: 10 triệu bảng



Cựu cầu thủ của Crystal Palace đã chơi rất tiến bộ trong mùa giải vừa qua. Và các đội bóng lớn của Premier League đang nhăm nhe cướp mất của Wigan ngôi sao mới nổi này. Wigan chắc chắn sẽ khó giữ chân Moses và có lẽ đội bóng này đang đợi lời đề nghị đủ nặng là sẽ để Moses ra đi. Arsenal, Everton, Liverpool, Tottenham nằm trong danh sách ứng viên muốn mua cầu thủ của Wigan.

23. Matias Suárez, 24 tuổi, tiền đạo, Anderlecht, phí chuyển nhượng ước tính: 7 triệu bảng



Tiền đạo người Argentina đã ghi 19 bàn thắng trong mùa giải vừa qua cho Anderlecht và phong độ chói sáng đó giúp các đội bóng ở các giải đấu cao hơn chú ý đến Anh. Arsenal đã đưa quan sát viên tới để xem cầu thủ này thi đấu. Và với giá trị chuyển nhượng không cao, Matias Suarez được xem là phương án rất hợp túi tiền của Arsenal.

24. Olivier Giroud, 25 tuổi, tiền đạo, Montpellier, phí chuyển nhượng ước tính: 18 triệu bảng



Gioroud đã chơi rất hay trong mùa giải vừa qua, anh ghi được tới 25 bàn và giúp Montpellier giành chức vô địch Ligue I. Gioroud cũng đã thể hiện mong muốn được chinh phục các thử thách lớn hơn, Montpellier cũng sẵn sàng lắng nghe các đề nghị. Vậy cho nên Arsenal, Bayern Munich, Liverpool đều có cơ hội lớn để giành được Vua phá lưới của Ligue I.

25. Dimitar Berbatov, 31 tuổi, tiền đạo, Manchester United, chuyển nhượng tự do



Berbatov sẽ ra đi do anh không tìm được chỗ đứng trong đội hình của MU. Với đẳng cấp của mình Berbatov đang nhận được rất nhiều lời mời chào. Và có lẽ giờ đây tiền đạo người Bulgaria đang ngồi xem xét xem môi trường ở đâu là tốt nhất cho anh đầu quân. Bayer Leverkusen, Bayern Munich, Schalke, Tottenham là các đội đang rất quan tâm với Berbatov.

Nguồn: Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)