Tình yêu - giới tính 2013-01-22 19:04:48

5 tư thế SUNG SƯỚNG cho màn dạo đầu keke


[size=6]Những tư thế dưới đây sẽ giúp bạn làm nóng màn dạo đầu vốn đơn điệu.[/size]
1. “Bổ nhào”
Mô tả: Nàng nằm áp lưng xuống giường, 2 chân giơ cao vắt lên vai bạn. Trong lúc này, bạn dùng tay nâng đỡ vòng 3 của nàng. Do tư thế này có thể gây áp lực lên vùng lưng, bạn nên gợi ý nàng đệm gối dưới vai.
Lợi cho bạn: Tư thế này mang lại cho bạn một “góc nhìn” đẹp.  Hơn nữa, đôi tay nâng đỡ vòng 3 của nàng tạo điều kiện cho bạn dễ mơn trớn và âu yếm khu vực này hơn.
Lợi cho nàng: Được “yêu” bằng miệng ở góc độ này sẽ khiến nàng khá thỏa mãn.
Tuy nhiên, ở tư thế này, đối tác của bạn dễ bị mỏi cổ và vai, vì thế, bạn cần “yêu” với nhịp độ chậm, quan trọng là đảm bảo nàng luôn cảm thấy thoải mái và thích thú với tư thế mới như bạn vậy.
2. “Bò sữa”
Mô tả: Nàng nằm ngửa, bạn ở phía trên nhưng trong tư thế quỳ, chống tay xuống giường (bắt chước con bò), sau đó tiến lên phía trên để nàng có thể “yêu” bằng miệng với bạn.
Lợi cho bạn: Tư thế “bò sữa” mang lại cho bạn quyền kiểm soát chuyển động, cũng như mức độ kích thích mà đối tác mang lại.
Lợi cho nàng: Đây là một tư thế “yêu” lười nhưng nóng bỏng. Nàng chỉ cần nằm xuống và không mấy tốn sức để khiến chàng đê mê.
 


Ảnh minh họa


 
3. Biến tấu tư thế 69
Mô tả: Khi đang ở tư thế 69 cơ bản, nàng giơ 2 chân lên cao, trong khi bạn tiếp tục “yêu” bằng miệng.
Lợi cho bạn: Cũng giống như tư thế “bò sữa”, bạn có thể kiểm soát tất cả chuyển động và cường độ kích thích theo ý mình. Ngoài ra, ở tư thế này, nếu đã mỏi lưỡi, bạn có thể kích thích bằng tay.
Lợi cho nàng: Tất cả những gì nàng cần làm là nằm xuống, chân sải rộng và thưởng thức “cuộc vui”. Ngoài ra, tư thế này rất tiện cho nàng để âu yếm “cậu nhỏ” của bạn. Nàng cũng có thể sử dụng 2 tay đang để không để tự mơn trớn cơ thể mình hoặc dùng chúng để khiến bạn có nhiều khoái cảm hơn.
4. Tiếp cận qua "cửa sau"
Mô tả: Nàng nằm sấp trên giường, co 2 chân lên và hơi mở rộng ra. Bạn tiếp cận nàng từ kẽ hở giữa 2 chân. Đệm một chiếc gối dưới bụng nàng để bạn dễ dàng tiếp cận với vùng kín của nàng hơn.
Lợi cho bạn: Bạn có quyền kiểm soát, dùng bàn tay, ngón tay, lưỡi và môi. Dù bạn kích thích thế nào, nàng cũng sẽ thấy rất thỏa mãn.
Lợi cho nàng: Nàng sẽ rất ngạc nhiên và thích thú với tư thế này vì không thể đoán biết được đôi tay hoặc môi của bạn sẽ di chuyển tới đâu.
5. Thâm nhập kết hợp massage chân
Mô tả: Nàng nằm ngửa, nghiêng người sang một bên, một chân co lên và chân còn lại duỗi thẳng. Bạn vòng người qua chân đang duỗi rồi quay lưng lại với nàng. Tư thế này cho phép bạn massage cẳng chân và bàn chân của đối tác.
Lợi cho bạn: Tư thế này không chỉ thư giãn mà còn là kỹ thuật massage bàn chân dễ dàng. Ngoài ra, nó còn tạo điều kiện cho nàng mơn trớn lưng của bạn, kích thích hậu môn.
Lợi cho nàng: Đây là một cách tốt để giúp nàng thư giãn và tăng hưng phấn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)